Showbiz

Hoài Linh nói gì khi bị Vinh Sử chê không có chuyên môn?

09/07/2017, 16:09

Hoài Linh đã nói gì khi bị nhạc sĩ Vinh Sử chê không có chuyên môn về bolero?

Hoai linh vinh su
Hoài Linh đã nói gì khi bị  nhạc sĩ Vinh Sử chê không có chuyên môn về bolero?

Những ngày gần đây, cái tên Hoài Linh đang trở thành tiêu điểm của dư luận khi nhạc sĩ Vinh Sử lên tiếng chê bai: “Hoài Linh biết gì về nhạc mà đi chấm thi Bolero”.

Giữa tâm bão dư luận, Hoài Linh vẫn quyết định giữ im lặng trước mọi câu hỏi liên quan đến lời chê của nhạc sĩ Vinh Sử. Tuy nhiên, thông qua trang cá nhân, nam danh hài không khỏi chạnh lòng khi viết: “Thiện ý một câu ấm ba đông, lời ác lạnh người sáu tháng ròng".

Ca sĩ Nguyên Lộc, bạn thân của danh hài Hoài Linh cũng đã lên tiếng sự việc. Có thể trong lúc trà dư tửu hậu... Nhạc sĩ cao hứng nói về các cuộc thi Bolero nhưng công tâm, suy xét cho thật kỹ và tường tận Hoài Linh chưa nhận lời làm giám khảo trong cuộc thi hát Bolero nào cả? Như vậy bài báo vừa rồi ở đâu ra khi nhạc sĩ nói mình không nói như thế và nặng nề đến như vậy? Phần còn lại mọi người phán xét.

Về phía nhạc sĩ Vinh Sử, chia sẻ trên báo giới, ông cho biết mình bị “oan” trong lần ồn ào này bởi ngay từ đầu, “ông vua nhạc sến” chỉ trò chuyện một cách vui vẻ, chia sẻ chân tình trong lúc nói chuyện cùng phóng viên chứ không có ý chê bai, chỉ trích nghệ sĩ Hoài Linh.

Tuy nhiên, những phát ngôn này của ông đã bị đưa lên báo mà không hề báo trước, cũng như khiến cuộc trò chuyện thân tình trước đó bị người xem hiểu lầm theo hướng tiêu cực.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.