Hoài Linh - Phương Thanh: 2 "thầy bói" nổi tiếng showbiz

15/02/2015, 00:38

Trong showbiz Việt, Hoài Linh và Phương Thanh nổi tiếng là 2 nghệ sĩ có tài xem tử vi, tướng số rất hay.

Hoai Linh Phuong Thanh
Hoài Linh, Phương Thanh nổi tiếng xem tử vi

Không nhận mình là người am hiểu về tử vi, tướng số... nhưng Phương Thanh, Hoài Linh lại thường xuyên được nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt nhờ "xem bói". Đó cũng là lý do mỗi khi có dịp đi diễn cùng Phương Thanh, Hoài Linh các đồng nghiệp lại tranh thủ nhờ 2 người “phán” cho mấy câu. Rất nhiều nghệ sĩ cũng đã công nhận tài xem tử vi của 2 nghệ sĩ này.

Phương Thanh tâm sự: "Tôi xem tử vi không để lấy tiền, nó đến tự nhiên mà đã đến tự nhiên thì có thể một ngày đẹp trời nó cũng đi tự nhiên. Khi mình nhìn thấy một điều gì đó ở người đối diện cũng chính là lúc mình rất là thông xuất, mình coi được diễn tiến quá trình của họ, họ gặp điều gì xấu và phải tránh điều gì".

Ca sĩ Long Nhật tiết lộ, bản thân anh đã từng được 2 nghệ sĩ xem tử vi và thấy rất đúng. "Ngày xưa Phương Thanh cũng xem cho tôi bảo hậu vận tốt. Tôi thấy rất đúng, ngày trẻ mình hay lận đận nhưng càng ngày càng tốt lên".

Mới đây, Long Nhật cũng đã được Hoài Linh xem tử vi. "Hoài Linh cho biết, tôi còn vất vả thêm 1 năm nữa tức là năm 2015, phải còn đi nhiều, lo toan nhiều. Sau đó, hậu vận rất tốt, mọi thứ cũng đều viên mãn. Anh Hoài Linh còn bảo tôi về sửa cái kệ gỗ trước cửa nhà, tháo ra thì tài lộc vào nhà nhiều hơn nữa. Quả đúng là tôi mới mua một căn nhà, trước cửa nhà có cái kệ gỗ", Long Nhật kể.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.