Showbiz

Hoài Linh rơi nước mắt vì người hùng cứu 11 mạng người

27/04/2018, 14:33
image

Hoài Linh, Việt Hương rơi nước mắt cảm phục người anh hùng cứu 11 mạng người trong vụ sập cầu Cần Thơ.

hoailinh

Hoài Linh, Việt Hương rơi nước mắt cảm phục người anh hùng cứu 11 mạng người trong vụ sập cầu Cần Thơ.

Không chỉ tìm kiếm tài năng, chương trình “Người bí ẩn 2018” vừa hé lộ sẽ vinh danh tinh thần quả cảm và tấm lòng của một người nông dân. Ẩn sau lớp áo siêu nhân, sẽ có 1 chân dung được mệnh danh là “anh hùng”, từng xả thân cứu 11 mạng người trong tai nạn sập cầu Cần Thơ cách đây 11 năm. Không những thế, còn có những nhân vật, nhân chứng đã sống sót sau tai nạn kinh hoàng ấy.

Sau ngần ấy năm, nỗi ám ảnh về nỗi đau ấy vẫn rõ mồn một qua lời kể của các nhân chứng và cả những nạn nhân. Hai trong số những người được cứu sống là anh Quốc Trung bị gãy tay, xương sườn và mang nhiều vết thương do bình gas nổ. Anh Văn Đức - người tưởng như đã mất mạng khi bị đè dưới nhiều lớp bê tông cốt thép.

IMG_3877

Các nghệ sĩ cảm động khi nghe lại câu chuyện cứu 11 người.

Người ấy là ông Lê Tấn Thành (tự Mười Hên). Với thân hình còm cõi, người này đã dùng chiếc máy cưa mưu sinh hàng ngày để tách xẻ lớp đổ nát để khuân vác 11 nạn nhân ra khỏi hiện trường từ 7 giờ sáng đến 3 giờ chiều. 

Lần đầu tiên, Hoài Linh và Việt Hương liên tục cúi đầu cảm tạ một người bí ẩn của chương trình. Nghe ông Mười Hên tâm sự, hai nghệ sĩ giàn giụa nước mắt vì cảm phục và tinh thần tương thân tương ái. Giữa cuộc sống vô cảm, Việt Hương xúc động vì vẫn còn người dám mạo hiểm tính mạng để cứu tha nhân.

Bản thân Ninh Dương Lan Ngọc cũng tự nhìn nhận mình là kẻ ích kỷ khi vốn dĩ chỉ sống cho riêng mình mà không nghĩ nhiều đến những hoàn cảnh khốn cùng. Cùng Hoài Linh - Việt Hương, Ninh Dương Lan Ngọc đã gửi tặng 5 triệu đồng, Diễm My dành tặng 1 chiếc xe máy để vun đắp thêm cho tương lai của gia đình ông Mười Hên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.