Showbiz

Hoài Linh tái xuất sau khi được minh oan, đóng cùng Việt Hương

04/01/2022, 16:02

Sau khi được công an minh oan vụ từ thiện, nghệ sĩ Hoài Linh chính thức tái xuất sân khấu.

Sau hơn nửa năm “ở ẩn” vì lùm xùm chuyện từ thiện, theo NSND Trần Ngọc Giàu - Chủ tịch Hội Sân khấu TP.HCM, nghệ sĩ Hoài Linh sẽ tái xuất sân khấu với một vở kịch dài mang tên “Lạc giữa biển người” của đạo diễn Minh Nhật.

Đây là vở diễn của Hội sân khấu TP.HCM thực hiện, để tham gia Liên hoan kịch nói toàn quốc 2021 khu vực phía Nam.

img

Nghệ sĩ Hoài Linh tái xuất sân khấu với một vở kịch dài, đóng cùng Việt Hương

Vở diễn có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ như Hoài Linh, Việt Hương, Khương Ngọc, Huỳnh Tiến Khoa, Hồng Trang, Thanh Hiền… Vở sẽ được công diễn vào ngày 7/1 tại Phim trường Truyền thông Khang.

Có thể nói, lần trở lại này là lần chính thức NSƯT Hoài Linh xuất hiện trước công chúng sau một thời gian dài vướng scandal liên quan tới việc từ thiện miền Trung. Thời gian qua, có nhiều tin đồn nam nghệ sĩ tái xuất nhưng nhưng Hoài Linh không liên tiếng.

Ngày 22/12/2021, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã có Thông báo kết quả giải quyết nguồn tin về tội phạm liên quan đến một số cá nhân tố cáo ông Võ Nguyễn Hoài Linh (nghệ sĩ Hoài Linh) có hành vi “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”.

img

Hoài Linh được công an xác nhận không có dấu hiệu phạm tội

Nam nghệ sĩ đã bị một số cá nhân gửi đơn tố cáo gửi đơn tố cáo đến Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM, tố cáo có hành vi chiếm đoạt hơn 13 tỉ đồng qua việc kêu gọi từ thiện các tỉnh miền Trung vào tháng 10/2020.

Tuy nhiên, căn cứ vào kết quả điều tra, xác minh, xác định nội dung các tố giác không có dấu hiệu phạm tội. Do vậy, Công an TP.HCM đã ra quyết định không khởi tố vụ án.

Kể từ sau ồn ào từ thiện hồi giữa năm 2021, Hoài Linh gần như biến mất trong làng giải trí. Ngoại trừ hai lần làm video giải thích về số tiền từ thiện, nam nghệ sĩ không còn cập nhật bất cứ thông tin nào trên mạng xã hội. Thậm chí, đến khi được công an minh oan vào cuối tháng 12 vừa qua, Hoài Linh vẫn giữ im lặng.

img

Ba thành viên BTS mắc Covid-19, sức khỏe giờ ra sao?

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.