Showbiz

Hoài Linh tái xuất, tham gia đêm nhạc ủng hộ Quảng Nam, Đà Nẵng

05/08/2020, 19:30

Nhiều nghệ sĩ như Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng... đều tham gia đêm nhạc trực tuyến để gây quỹ, ủng hộ Quảng Nam và Đà Nẵng.

img
Nghệ sĩ Hoài Linh sẽ tham gia đêm nhạc gây quỹ hỗ trợ Quảng Nam và Đà Nẵng chống dịch Covid-19

Những ngày vừa qua, sự bùng phát của đại dịch Covid-19 tại Đà Nẵng gây hệ lụy nghiêm trọng, ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân. Là một người con xứ Quảng, đạo diễn Hoàng Nhật Nam đã hé lộ ý tưởng tổ chức một đêm nhạc online nhằm kêu gọi đóng góp, ủng hộ người dân cũng như đội ngũ y bác sĩ ở tuyến đầu chống dịch.

Góp mặt trong đêm nhạc trực tuyến sẽ gồm 60 nghệ sĩ đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau. Các khách mời không chỉ biểu diễn mà còn trò chuyện, chia sẻ những kỷ niệm về Đà Nẵng, Quảng Nam và đưa ra các hiện vật bán đấu giá, nhằm quyên góp cho đội ngũ y bác sĩ và người dân đang chịu ảnh hưởng từ Covid-19.

Chươgn trình quy tụ nhiều ngôi sao trong nước và hải ngoại như ca sĩ Thanh Lam, Bằng Kiều, Hồng Nhung, Quang Lê, Minh Tuyết, Thoại Mỹ, Quang Dũng… Trong đó, có nhiều nghệ sĩ đến từ vùng đất Quảng Nam như Hoài Linh, hoa hậu Trần Tiểu Vy, á hậu Kiều Loan, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, Kasim Hoàng Vũ…

img
Bằng Kiều dù ở Mỹ vẫn sẽ kết nối trực tuyến để tham gia đêm nhạc
img
Các ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ... đều tham gia chương trình tự nguyện, không thù lao

Không chỉ vậy, đạo diễn Hoàng Nhật Nam và hoa hậu Tiểu Vy còn lập tài khoản nhằm để kêu gọi tham gia dự án.Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã tuyên bố quyên góp 50 triệu đồng, hoa hậu Lương Thùy Linh góp 20 triệu đồng ủng hộ chiến dịch. Trước đó, hoa hậu Tiểu Vy đã ủng hộ 200 triệu đồng cho Quảng Nam chống dịch nhưng lần này, nàng hậu vẫn góp sức nhỏ cho chương trình. Nhiều người đẹp cũng tích cực quyên góp như á hậu Phương Nga, Thúy An, Tường San, Kiều Loan, hoa khôi Thúy Vi…

Sau một ngày phát động, dự án đã nhận được số tiền quyên góp là 242.750.000 đồng. Toàn bộ số tiền quyên góp, nhu yếu phẩm, đồ dùng y tế…sẽ được dùng cho công tác chống dịch. Hiện vật sẽ được trao cho Sở lao động thương binh và xã hội TP. Đà Nẵng. Hiện kim sẽ trao cho Ủy ban mặt trận Tổ quốc Trung ương TP. Đà Nẵng

img
Đạo diễn Hoàng Nhật Nam và hoa hậu Tiểu Vy mở tài khoản để kêu gọi quyên góp hỗ trợ Quảng Nam, Đà Nẵng

Tuân thủ quy định của chính phủ không được tụ tập quá 30 người tại một địa điểm, đêm nhạc sẽ được tổ chức trực tuyến với thời lượng từ 2-4 tiếng. Đặc biệt, các nghệ sĩ tham dự sự kiện đều không đòi hỏi cát-xê.

Là chương trình không bán vé, đạo diễn Hoàng Nhật Nam tâm sự, anh không có ý định áp đặt mức quyên góp hay hình thức cụ thể nào. Anh muốn đểnghệ sĩ và khán giả theo dõi chương trình lựa chọn hình thức cũng như mức đóng góp phù hợp với mỗi người.

“Chúng tôi xin được cùng nắm chặt tay nhau để hội tụ trong 1 show livestream xuyên biên giới, từ Nam đến Bắc, về Đà Nẵng, Quảng Nam, kết nối với người phương xa ở nước ngoài. Nắm tay nhau được hiểu theo nghĩa bóng, vì sẽ có những nghệ sĩ kết nối từ tâm dịch, có nghệ sĩ vẫn ở nhà, ở 2 đầu đất nước nhưng sẽ góp mặt bằng công nghệ hình ảnh, kết nối thông tin, lan tỏa tiếng nói mình", đạo diễn Hoàng Nhật Nam chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.