Xem - ăn - chơi

Hoài Linh: "Tôi đang bán mạng vì cần tiền"

25/12/2015, 14:18
image

Hoài Linh bất ngờ tiết lộ anh đang cần tiền và sẵn sàng bán mạng chạy show để có tiền thực hiện tâm nguyện.

1437241805Nghe-si-Hoai-Linh-11
Danh hài Hoài Linh lần đầu tâm sự về chuyện riêng của mình trên sóng truyền hình.

Được coi là nghệ sỹ quyền lực nhất nhì showbiz hiện nay, Hoài Linh luôn khiến khán giả thắc mắc và suy nghĩ về sự xuất hiện dày đặc, với lịch làm việc kín mít của mình dù sức khỏe anh không được tốt. Không chỉ vậy, nam danh hài luôn khiến nhiều khán giả xót xa với thân hình "mong manh" và trạng thái mệt mỏi mỗi lần xuất hiện.

Trong trailer tập 9 của chương trình Ơn giời, cậu đây rồi, giám khảo hoài Linh đã tâm sự những suy nghĩ, tâm tư của mình về những điều mà nhiều người quan tâm. Theo đó, được biết lịch ghi hình của chương trình Ơn giời, cậu đây rồi! diễn ra khá muộn và khi đến căn phòng thứ năm là khoảng 2-3 giờ sáng. Với guồng công việc bận rộn và sức khỏe ngày càng bất ổn, nghệ sỹ Hoài Linh tỏ ra khá mệt mỏi vào thời điểm này. Anh bày tỏ mong muốn không phải tiếp tục thử thách cuối cùng mà thông qua sự thể hiện của 4 khách mời ở các tình huống để trao giải ngay.

Trong lúc khán giả còn đang bất ngờ trước ý định của nam danh hài thì anh đã tâm sự về những trăn trở, băn khoăn của mình trong thời gian qua. Nam nghệ sỹ nói: “Vừa rồi có một số báo chí nói là tôi xuất hiện trên truyền hình nhiều quá, kênh nào cũng có, gây nhàm chán. Từ xưa đến giờ, tôi chưa bao giờ nói câu này nhưng bây giờ tôi tâm sự thật, tôi cần tiền. Tôi cần tiền để thực hiện tâm nguyện của mình. Tôi biết sức khỏe của mình chứ nhưng đã là tâm nguyện, tôi sẵn sàng bán mạng của mình để thực hiện điều đó”.

IMG_5697
 Nghệ sĩ Hoài Linh và MC Xuân Bắc trong chương trình Ơn giời cậu đây rồi

Danh hài Hoài Linh tiếp tục trải lòng về những khó khăn trong thời gian qua, đặc biệt là cảm giác có lỗi với gia đình: “Những buổi quay như thế này, đi về mệt mỏi mà nhiều khi sáng hôm sau vẫn phải đi quay tiếp. Cha mẹ muốn vào thăm con mà không dám, mở cánh cửa thì sợ con thức giấc. Nhiều khi thấy cha mẹ như vậy, tôi cũng đau lòng lắm chứ. Nhưng tôi đã hứa thì tôi sẽ làm. Tôi làm ngày nay, chết ngày mai, tôi cũng sẽ làm”.

“Tôi biết sở trường của mình là gì. Tôi hứa sẽ làm lại những gì mà khán giả đã cho tôi ngay từ đầu. Sang năm, quý vị sẽ thấy tôi vắng mặt ở một số chương trình. Như báo chí đã từng đề cập, tôi hát 1 show 50-100 triệu cũng có nhưng năm sau, tôi sẽ chấp nhận về hát 1 show 5-10 triệu, miễn sao tôi được sống với chính bản thân mình. Tôi không “bào mòn” sức của tôi nữa”,  nam danh hài cũng tiết lộ về những dự định, kế hoạch trong năm 2016.

Clip Hoài Linh trải lòng câu chuyện của mình:

Ành, video: BTC

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.