Showbiz

Hoài Linh tươi cười sau tin đồn nhà thờ Tổ sân khấu bị dỡ

22/02/2016, 15:34

Trên mạng xã hội đang lan truyền nhanh chóng tin nhà thờ Tổ sân khấu do Hoài Linh xây dựng đã bị dỡ bỏ.

hoai-linh
Nhà thờ Tổ sân khấu đang trong quá trình hoàn thiện do nghệ sĩ Hoài Linh xây dựng

Những ngày vừa qua, trên mạng xã hội đang lan truyền nhanh chóng tin nhà thờ Tổ sân khấu do Hoài Linh xây dựng đã bị dỡ bỏ nên danh hài tức giận bỏ về Mỹ, thề không trở lại Việt Nam...

Theo đó, vào tối 21/2, một tài khoản Facebook đã đăng thông tin: Hoài Linh thất vọng bỏ Việt Nam, bay về Mỹ thề không trở lại... 

Cụ thể, tài khoản này cho biết: "Bắt gặp nghệ sĩ Hoài Linh tại sân bay sáng nay, chúng tôi vô cùng bất ngờ và có cuộc phỏng vấn nhanh với nghệ sĩ Hoài Linh về việc nhà thờ Tổ bị phá hủy:

Tôi không mệt mỏi, không kiệt sức khi cống hiến, xây dựng nhà thờ Tổ cho cả nước, cho tất cả nghệ sĩ. Tôi chỉ thất vọng khi sáng nay thành phố họp sẽ hủy dự án, phá hủy nhà nhờ Tổ mà tôi đã cất công xây dựng nhiều năm qua. Có lẽ lần này tôi về Mỹ mãi mãi sẽ không quay lại Việt Nam nữa. Hiện tôi đang rất buồn vì điều đó. Nên không muốn phỏng vấn nhiều. Cám ơn mọi người”.

Thông tin này đã ngay lập tức khiến dư luận xôn xao, đặc biệt, các fan hâm mộ của danh hài Hoài Linh đã tỏ ra vô cùng lo lắng cho thần tượng.Thậm chí có những trang web không rõ nguồn gốc tuyên truyền rằng “có hàng trăm người dân khóc lóc, xô đẩy nhau với lực lượng chức năng cản trở việc dỡ bỏ nhà thờ Tổ sân khấu này”.

Tuy nhiên, được biết hiện nghệ sĩ Hoài Linh vẫn đang ở trong nước và đang quay phim, quay hình cho các chương trình giải trí đã ký hợp đồng trước.

Tại nhà thờ Tổ sân khấu của nghệ sĩ Hoài Linh xây dựng cũng không có chuyện bị dỡ bỏ và có người dân đến khóc lóc.

Untitled
Hình ảnh mới nhất được Hoài Linh chia sẻ trên trang cá nhân cách đây vài giờ 

Hình ảnh mới nhất được Hoài Linh đăng tải trên Facebook cá nhân cho thấy danh hài đang vui vẻ, tươi cười với lịch trình làm việc của mình.

Chiều ngày 22/2, nam danh hài vẫn chia sẻ hình ảnh "tự sướng" của bản thân kèm theo lời chúc: "Sau tết sức khoẻ dồi dào, năng lựơng tràn trề. Làm việc thôi kkkkkkk chúc cả nhà đầu tuần vui vẻ".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.