Showbiz

Hoài Linh và Quyền Linh: Hai "đại gia” nhưng chẳng giống ai trong showbiz

04/05/2020, 16:38

Cả Hoài Linh và Quyền Linh đều được biết đến với lối sống giản dị, chân chất nông dân dù tài sản của họ chẳng thua kém ai.

img
Cuộc sống giản dị, thích làm vườn của danh hài Hoài Linh

Hoài Linh: Đại gia thích ăn cá khô

Là gương mặt quyền lực và nổi tiếng bậc nhất showbiz, nghiễm nhiên Hoài Linh sở hữu khối tài sản khổng lồ, dù anh chẳng mấy khi khoe của với ai. Tự xây dựng cơ ngơi nhà thờ 100 tỷ đồng, có thú sưu tập gỗ trầm hương tiền tỷ, nổi tiếng là người biết chơi kim cương… chỉ nhiêu đó đã cho thấy Hoài Linh là một người giàu có.

Chưa kể, anh đã lăn lộn trong showbiz hàng chục năm, từng là gương mặt “thống trị” các gameshow, là một trong những nghệ sĩ hài có cát-xê cao vào hàng top của làng giải trí. Trong giới từng có tin đồn, cát-sê của nam danh hài lên tới 3 tỷ đồng/show, và không phải nhà sản xuất nào cũng đủ tiền để mời Hoài Linh tham gia chương trình của mình.

img
Hoài Linh sở hữu căn phòng chứa gỗ trầm hương đắt giá tiền tỷ
img
Cơ ngơi nhà thờ Tổ 100 tỷ đồng do Hoài Linh tự bỏ tiền túi xây dựng

Giàu sang phú quý là thế nhưng cách sống của Hoài Linh lại giản dị đến lạ. Thi thoảng, anh xuất hiện ở một số sự kiện và diện áo bà ba, đi dép lê.

Trong những bức ảnh hậu trường sân khấu, công chúng thường thấy Hoài Linh ăn cá kho, mắm tép. Anh cũng nổi tiếng gắn với cá khô. Dù đi lưu diễn nước ngoài, danh hài này không quên mang theo cá khô để ăn cơm. Trong một đoạn video từng gây xôn xao cho thấy, dù ngồi ăn giữa một bàn tiệc toàn sơn hào hải vị, Hoài Linh vẫn mang theo một hộp cá khô chiên giòn khiến các nghệ sĩ phì cười.

img
Nam danh hài ăn uống đạm bạc, giản dị, thích cá khô

Nói về lối sống bình dân của mình, Hoài Linh khẳng định anh không phải người giàu có. “Hồi nhỏ, gia đình tôi nghèo lắm, nhà đông anh em nên cả nhà đều vất vả, sau này có một chút, thì cách sống giản dị vẫn in vào máu của tôi rồi. Sống đúng là mình thích lắm, không cần màu mè làm gì cả”, nam danh hài tâm sự.

Thời gian qua, người ta thấy Hoài Linh trở thành một người làm vườn, tự tay chăm sóc cây cối tại nhà thờ Tổ. Cuộc sống giản đơn của anh khiến người hâm mộ thích thú.

Quyền Linh: Đại gia chuộng dép tổ ong

img
Quyền Linh khoe tài sản của mình là... dép tổ ong

So với Hoài Linh, Quyền Linh cũng là một nghệ sĩ hiếm hoi trong làng giải trí mang hình ảnh một nông dân. Hình ảnh “MC của người nghèo” luôn gắn liền với những chiếc xe đạp hay đôi dép tổ ong. Thậm chí, anh còn từng khoe tài sản lớn nhất của mình là… dép tổ ong.

Anh sở hữu hàng trăm đôi dép tổ ong sặc sỡ, đủ màu sắc để đi du lịch và đi làm. Ngoài ra, thay vì đi xe ô tô đến các buổi ghi hình, MC Quyền Linh thường lựa chọn chiếc xe máy để di chuyển cho tiện lợi và dễ dàng hơn. Anh không ngại khổ cực, khó khăn để tham gia các chương trình giúp đỡ người dân nghèo khó, vùng sâu vùng xa.

img
Quyền Linh được gọi là MC của người nghèo

Trong cuộc sống thường nhật, diễn viên của "Đồng tiền xương máu" cũng chỉ thích làm vườn, chăm sóc nhà cửa, nấu ăn cho gia đình.

Giản đơn là thế, nhưng Quyền Linh cũng đâu kém cạnh ai về độ giàu có. Anh sở hữu khối tài sản khủng với căn biệt thự trị giá 20 tỷ đồng. Biệt thự rộng lớn của gia đình nam MC tọa lạc tại quận 7, TP.HCM, với diện tích 500m2 được thiết kế theo phong cách châu Âu. Ngoài thiết kế cơ bản, biệt thự còn có phòng để đồ riêng, phòng hát karaoke, hồ bơi. Được biết, anh chuẩn bị xây dựng khu du lịch sinh thái kết hợp tâm linh tại tỉnh Sóc Trăng, với số vốn đầu tư xây dựng công trình ước tính là 200 tỷ đồng.

img
Nam MC có căn biệt thự giá hơn 20 tỷ đồng
img
Anh cũng là một MC đắt show và có cát-sê cao

Ngoài ra, Quyền Linh còn có xe hơi hạng sang giá vài tỷ đồng. Cát-sê cũng ở mức cao trong làng giải trí. Năm 2017, anh đã tiết lộ mức thù lao 100 triệu đồng khi đóng phim cho Phước Sang. Quyền Linh chia sẻ: "Chỉ với một vai phụ trong Khi đàn ông mang bầu, tôi gần đủ tiền mua ô tô”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.