Showbiz

Hoài Sa báo tin vui trước chung kết Hoa hậu Chuyển giới quốc tế

07/03/2020, 19:00
image

Hoài Sa đang dẫn đầu lượt thích video giới thiệu tại Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2020, có thêm cơ hội tiến thẳng vào Top 12.

img
Hoài Sa tự tin, nóng bỏng trong phần thi bikini

Với sự ủng hộ cuồng nhiệt của fan sắc đẹp dành cho những thí sinh tại Miss International Queen (Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế) 2020, video giới thiệu của các người đẹp tại cuộc thi năm nay thu hút nhiều sự quan tâm và bình chọn.

Trong diễn biến mới nhất, thời điểm đóng cổng bình chọn, clip giới thiệu của đại diện Việt Nam - Bùi Đình Hoài Sa đã vươn lên vị trí dẫn đầu với 28.000 lượt yêu thích. Xếp thứ 2 trong bảng bình chọn này là đoạn clip giới thiệu của Indonesia.

Hiện, con số ấn tượng mà khán giả nhìn thấy được dưới mỗi video chỉ mới là lượt thích. Lượt share vẫn chưa có kết quả cụ thể.

img

Theo thể lệ, ngoài giải thưởng phụ Best Introductory Video, thí sinh sở hữu clip giới thiệu có tổng số lượt thích và chia sẻ nhiều nhất sẽ được đặc cách vào thẳng Top 12 tại chung kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế năm nay. Với clip giới thiệu có lượt thích cao nhất, Hoài Sa được fan kỳ vọng sẽ giành lấy giải thưởng phụ này để nối tiếp chuỗi thành tích của các mỹ nhân Việt như Hương Giang và Đỗ Nhật Hà đã lập được tại cuộc thi năm nay.

Đêm chung kết thi chung kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020 sẽ diễn ra vào tối 7/3 tại sân khấu Tiffany’s Show. Hoài Sa và 20 mỹ nhân chuyển giới quốc tế đã sẵn sàng mang đến những màn trình diễn hấp dẫn nhất dành tặng khán giả hâm mộ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.