Showbiz

Hoài Sa "học lỏm" chiến thuật của H'Hen Niê, Hương Giang: Khôn hay dại?

02/03/2020, 18:55
image

Bùi Đình Hoài Sa đã lựa chọn chiến thuật thông minh khi học tập từ thành công của Hương Giang và H'Hen Niê khi đến Hoa hậu Chuyển giới quốc tế.

img
Hoài Sa diện áo dài cho phần thi phỏng vấn

Sau đêm thi tài năng và trình diễn trang phục dân tộc, 21 thí sinh tham gia Miss International Queen (Hoa hậu Chuyển giới quốc tế) 2020 đã có buổi thăm và trả lời phỏng vấn tại kênh truyền hình Channel 3 của Thái Lan.

Tại đây, người đẹp có cơ hội giới thiệu bản thân cũng như giao lưu với khán giả thông qua câu chuyện mà mình mang đến đấu trường nhan sắc quốc tế.

Đại diện Việt Nam là Bùi Đình Hoài Sa xuất hiện với hình ảnh rạng ngời, nền nã trong tà áo dài tím được in họa tiết hoa sen. Lựa chọn mẫu trang phục này, người đẹp gốc An Giang muốn mang nét đặc trưng văn hóa của dân tộc giới thiệu với bạn bè quốc tế.

Trước đó, đại diện của Việt Nam tại cuộc thi này là Hương Giang và Nhật Hà cũng lựa chọn trang phục áo dài khi tham dự phần thi này cũng như rất nhiều hoạt động quan trong của cuộc thi.

img

img
Phần trình diễn trang phục dân tộc của Hoài Sa được học hỏi từ cách biểu diễn của H'Hen Niê

Không chỉ học hỏi Hương Giang diện áo dài trong buổi ghi hình phỏng vấn, Hoài Sa còn học tập lối catwalk "Nhộng hóa bướm" - "Butterfly Walk" của H’Hen Niê tại bán kết Miss Universe 2018 cho phần trình diễn National Costume.

Đây được coi là bước đi thông minh của người đẹp 9x. Đặc biệt là, việc học tập "chiêu bài" của hoa hậu H’Hen Niê được khán giả kỳ vọng sẽ mang lại bất ngờ cho Hoài Sa.

Tuy nhiên, cũng có không ít khán giả hoài nghi về việc 3 năm liên tiếp, thí sinh Việt Nam trở thành những mỹ nhân dịu dàng, duyên dáng trên đài truyền hình Thái Lan với tà áo dài truyền thống. Điều này rất có thể gây sự nhàm chán cho khán giả.

Dẫu vậy, mỗi người đẹp sẽ có cá tính và nét đẹp riêng. Bản thân Hoài Sa cũng được đánh giá là một trong những thí sinh "đáng gờm" tại cuộc thi năm nay. Cô đứng thứ hai trong phần thi người đẹp tài năng và vô cùng thần thái ở màn trình diễn trang phục dân tộc.

Mong rằng, đây sẽ là những chiến lược khôn ngoan, giúp Hoài Sa mang về kỳ tích thứ 2 cho Việt Nam tại Hoa hậu Chuyển giới quốc tế năm nay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.