Showbiz

"Hoàn Châu Cách Cách" được làm lại: Ai vượt qua được cái bóng của Triệu Vy?

06/03/2021, 22:00

Bộ phim "Hoàn Châu Cách Cách" sẽ được làm phiên bản mới và đang trong quá trình tìm diễn viên.

img

"Hoàn Châu Cách Cách" chuẩn bị được làm một phiên bản mới

Truyền thông xứ Trung đưa tin, Tencent Pictures đang chuẩn bị làm lại bộ phim “Hoàn Châu Cách Cách” và tên phim sẽ được đổi thành “Có một cô nương Hoàn Châu”. Phim dự kiến ​​sẽ có 38 tập. Hiện tại, đoàn phim đang tuyển diễn viên để thực hiện.

Cụ thể theo yêu cầu tuyển diễn viên, tiêu chuẩn là diễn viên phải trên 18 tuổi, có ngoại hình đẹp, có nền tảng về diễn xuất và có những tố chất nổi bật.

Thông tin này gây xôn xao, bởi “Hoàn Châu Cách Cách” là một bộ phim được coi là tuổi thơ của nhiều người. Bộ phim đã đưa tên tuổi dàn diễn viên như Tô Hữu Bằng, Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Châu Kiệt, Phạm Băng Băng từ những diễn viên trẻ lên hàng ngũ ngôi sao mới nổi của làng giải trí Hoa ngữ, tên tuổi vượt ra khỏi biên giới lan tỏa sang các nước Châu Á.

img

"Hoàn Châu Cách Cách" đưa tên tuổi các diễn viên như Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Tô Hữu Bằng, Châu Kiệt, Phạm Băng Băng lên hàng ngũ ngôi sao nổi tiếng

Với tầm ảnh hưởng như thế, cũng như dấu ấn sâu đậm mà các diễn viên để lại trong vai diễn của mình, nhiều người lo ngại khó ai có thể vượt qua cái bóng của họ.

Nếu tính từ phiên bản đầu tiên năm 1998 do Triệu Vy và Lâm Tâm Như đóng nữ chính, phiên bản thứ hai có Huỳnh Dịch và Mã Y Lợi, phiên bản thứ 3 do Lý Thạnh và Hải Lục đóng chính thì phiên bản chuẩn bị khởi quay này sẽ là bản phim thứ 4.

img

Triệu Vy và Lâm Tâm Như trong phiên bản phần 1 và 2 của "Hoàn Châu Cách Cách"

img

Huỳnh Dịch và Mã Y Lợi trong "Hoàn Châu Cách Cách 3"

img

Lý Thạnh và Hải Lục trong "Tân Hoàn Châu Cách Cách"

Tuy nhiên, đây sẽ là áp lực không nhỏ với đoàn phim và các diễn viên. Bởi, vai nữ chính Tiểu Yến Tử gần như đã được định hình trong lòng khán giả là Triệu Vy.

Cho đến hiện tại, cô vẫn được gọi với biệt danh thân mật là “Én nhỏ”. Hai nữ diễn viên Huỳnh Dịch và Lý Thành đóng vai Tiểu Yến Tử đều không gây ấn tượng và chưa vượt qua được Triệu Vy.

img

Chưa diễn viên nào đóng vai Tiểu Yến Tử vượt qua được Triệu Vy

Theo Sina, phiên bản “Hoàn Châu Cách Cách” năm 1996 (đạo diễn Tôn Thụ Bồi) khi phát sóng lần đầu tiên đã trở thành bản phim kinh điển với khán giả. Ấn tượng quá sâu sắc nên các bản phim làm lại khó có thể thu hút được công chúng.

“Hoàn Châu Cách Cách” là tiểu thuyết của tác giả Quỳnh Dao, lấy bối cảnh diễn ra ở thời nhà Thanh. Nội dung xoay quanh nhân vật Tiểu Yến Tử - cô gái mồ côi, lém lỉnh tinh ranh nhưng tính tình trượng nghĩa, mãi võ giang hồ để mưu sinh.

Vì một sự hiểu lầm, cô trở thành Cách Cách trong hoàng cung thay thế cho Hạ Tử Vy, người là Cách Cách thật sự. Từ đây, những náo loạn chốn hoàng cung của cô Cách Cách tới từ dân gian này bắt đầu.

Ra mắt lần đầu năm 1998, bộ phim đạt rating 62,8%, lập kỷ lục về rating của phim truyền hình Trung Quốc. Phim đã giành được giải thưởng Kim Kê truyền hình Trung Quốc lần thứ 17 cho phim truyền hình xuất sắc nhất. Nữ chính Triệu Vy trở thành diễn viên trẻ nhất giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.