Pháp luật

Hoãn phiên tòa kỹ sư lao vào bệnh viện giết người

21/01/2015, 12:28

Nguyên nhân HĐXX tuyên hoãn là do bị cáo bất ngờ.. không nói được!

phien toa binh thuan3
Rất đông người dân đến theo dõi phiên tòa

 Ngày 21/1, ngay sau khi mở phiên tòa sơ thẩm, TAND tỉnh Bình Thuận đã tuyên hoãn xét xử bị cáo Võ Tuấn Anh (38 tuổi) về tội giết người. Nguyên nhân mà HĐXX tuyên hoãn là trong phần kiểm nhân thân thì bỗng dững bị cáo Anh ra dấu hiệu mình.. không thể nói được! Ngay sau đó, các bác sĩ được mời đến tòa đến để khám cho bị cáo và HĐXX cũng thảo luận và đưa ra quyết định trên.

Theo cáo trạng của VKS tỉnh Bình Thuận, bị cáo Võ Tuấn Anh là kỹ sư đang công tác tại Công ty Cổ phần Tư vấn xây dựng tỉnh Bình Thuận, đã có vợ và ly hôn trước đó một năm. Trưa 3/12/2014, sau khi đi dự tiệc về, Anh lấy con dao vào túi quần rồi đến quán cà phê Trúc Lâm Viên (TP.Phan Thiết) để thăm “người tình trong mộng” cô N. (22 tuổi), tiếp viên của quán. Trước đó, bị cáo đã có cảm tình nhưng cô này không đồng cảm. Tại quán, bị cáo thấy cô N. ngồi ở bàn khác và đang nói chuyện với anh Nguyễn Ngọc Vũ Hải (19 tuổi) là tiếp viên mới của quán nên Tuấn Anh đã đến bàn của cô N. xin ngồi chung. Thế nhưng N. đứng dậy bỏ đi. 

vo anh tuan 4
Võ Tuấn Anh sau khi gây án

Bất ngờ Tuấn Anh rút dao ra đâm liên tiếp vào người khiến anh Hải bị thương và được những người xung quanh đưa vào bệnh viện cấp cứu. Quyết truy sát nạn nhân đến cùng, ngay sau đó bị cáo Tuấn Anh đã xông vào phòng cấp cứu của bệnh viện và thấy anh Hải đang nằm trên băng ca và tiếp tục cầm dao đâm tiếp khiến anh Hải tử vong tại phòng cấp cứu. Sự việc xảy ra bất ngờ khiến nhiều y, bác sĩ và người thân nạn nhân không trở tay kịp. Sau đó, hung thủ dữ tợn này bị bảo vệ bệnh viện khống chế, bắt giữ giao cho Công an. 

Có thể nói, vụ án truy sát, giết người dã man vì tình này đã làm chấn động dư luận ở Bình Thuận.

Ngọc Ánh

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.