Pháp đình

Hoãn phiên tòa phúc thẩm vụ bác sỹ Hoàng Công Lương

13/05/2019, 10:38

Sáng 13/5, trong phiên xét xử phúc thẩm vụ án chạy thận làm 9 người chết, luật sư bào chữa cho Hoàng Công Lương đã đề nghị hoãn phiên tòa.

img
Hoãn phiên tòa phúc thẩm vụ án chạy thận làm 9 người chết ở Hòa Bình

Sáng 13/5, TAND tỉnh Hòa Bình xét xử phúc thẩm vụ án chạy thận làm 9 người chết tại Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) tỉnh Hòa Bình xảy ra hồi tháng 5/2017.

Đúng 8h, thư ký phiên tòa kiểm tra thông tin các bị cáo được triệu tập đến tòa. Theo thư ký phiên tòa thông báo, tất cả những bị cáo, người liên quan được tòa án triệu tập đều có mặt. Tại phiên tòa phúc thẩm, có 5 bị cáo kháng cáo gồm: Bị cáo Hoàng Công Lương; Trương Quý Dương; Hoàng Đình Khiếu; Đỗ Anh Tuấn; Trần Văn Thắng. Nguyên đơn dân sự là Công ty Cổ phần Dược phẩm Thiên Sơn.

Tuy nhiên, luật sư bào chữa cho bị cáo Hoàng Công Lương là luật sư Hoàng Văn Hường, văn phòng Luật sư Hoàng Hưng, Đoàn Luật sư TP.Hà Nội đã vắng mặt và có đơn xin hoãn phiên tòa.

Sau khi HĐXX thảo luận, chủ tọa phiên tòa quyết định hoãn phiên tòa. Thời gian mở lại phiên tòa phúc thẩm này dự kiến là 8h ngày 29/5/2019.

Trước đó, như Báo Giao thông đưa tin, ngày 29/5/2017, tại BVĐK tỉnh Hòa Bình đã xảy ra vụ tai biến trong khi chạy thận làm 9 người chết, 9 người phải đi cấp cứu. Cơ quan CSĐT đã khởi tố vụ án về tội Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng và Vô ý làm chết người.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.