An ninh hình sự

Hoàn tất hồ sơ khởi tố kẻ giết người tình, giấu xác dưới gầm giường

06/06/2014, 06:56

Cơ quan CSĐT - Công an TP HCM đang khẩn trương củng cố và hoàn thiện hồ sơ để khởi tố Lê Thanh Hùng (SN 1979, trú tại tỉnh Đồng Tháp) về tội "Giết người" và "Cướp tài sản".

Đối tượng Hùng tại cơ quan CA
Đối tượng Hùng tại cơ quan CA

Theo kết quả điều tra của cơ quan công an, Hùng quen chị H. trong thời gian làm thợ xây cho một công trình xây dựng tại TX Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Ngày 23/4, Hùng đến rủ chị H. xuống quận Bình Tân thuê phòng tại nhà nghỉ C.P (tại khu phố 15, phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân) để “tâm sự”.


Trong lúc hai người đang ở cùng nhau, chị H. phát hiện bị mất một sợi dây chuyền và đổ tội cho Hùng. Trong lúc hai người lời qua tiếng lại, chị H. lấy một thanh gỗ đánh Hùng nhưng bị Hùng khống chế giật được thanh gỗ rồi đánh lại vào gáy chị H. khiến chị này bất tỉnh. Lo sợ người tình chết, Hùng lấy dầu gió xoa bóp cho chị H. Nhưng vừa tỉnh lại, chị H. đã hét toáng lên khiến Hùng hoảng sợ. Trong cơn bấn loạn, đối tượng này một lần nữa cầm thanh gỗ đánh liên tiếp vào đầu chị H. cho đến khi nạn nhân tử vong. Sau đó, Hùng lục đồ của chị H. lấy được một điện thoại di động. Trước khi bỏ trốn, đối tượng này còn cẩn thận lật nệm trong phòng nghỉ rồi giấu xác nạn nhân xuống dưới gầm giường. 


Tại cơ quan công an, Hùng đã thừa nhận mọi hành vi phạm tội của mình. 

Trang Quỳnh
 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.