Showbiz

Hoàn thành 58 buổi diễn vòng quanh thế giới, BTS được nghỉ 2 tháng

21/07/2019, 15:42

Sau khi hoàn thành 58 buổi diễn trong tour lưu diễn của mình, các thành viên của BTS sẽ được nghỉ ngơi khoảng 2 tháng.

img
Nhóm BTS sẽ được nghỉ 2 tháng để tái tạo sức lao động sau tour lưu diễn thế giới.

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin, sau khi nhóm hoàn thành 58 buổi diễn trong tour diễn vòng quanh thế giới của mình, các thành viên của nhóm BTS sẽ được nghỉ ngơi trong 2 tháng tới. Với số lượng các buổi hòa nhạc nước ngoài nhiều hơn so với trong nước, thời gian nghỉ ngơi dành để cho các thành viên giảm bớt căng thẳng về thể lực và tinh thần.

Hiện tại, lịch trình của nhóm được xác nhận sẽ xuất hiện trong thời gian tới chỉ là buổi biểu diễn ngày 11/10, trong chương trình Lotte Family Concert. Ngoài ra, ngày 11/8, nhóm sẽ thực hiện dự án quay clip quảng cáo từng bị hủy do lịch trình bận rộn. Khoảng thời gian còn lại, các thành viên sẽ dành kỳ nghỉ cho gia đình và bạn bè.

img

Tuy nhiên trong khoảng thời gian này, các thành viên trong nhóm vẫn tiếp tục thực hiện nội dung, thu âm các dự án âm nhạc. 7 chàng trai cũng bày tỏ sự quyết tâm sẽ sử dụng những ngày nghỉ để hoàn thiện dự án của mình.

Cùng với thông tin này, nhóm dự kiến sẽ phát hành một album mới vào mùa thu. Bởi BTS luôn thực hiện 2 album mỗi năm dưới nhiều hình thức, có thể là album truyền thống hoặc mini album. Do đó, người hâm mộ kỳ vọng album mới sẽ được phát hành vào khoảng thời gian trước hoặc sau buổi hòa nhạc ở Seoul.

Mới đây nhất, BTS đã trở thành nhóm nhạc đầu tiên gặt hái được thành tích 75 hit top 10 trên BXH Doanh thu ca khúc kỹ thuật số thế giới. Đây là BXH dành cho những ca khúc bán chạy nhất trên thế giới. Đây là điều chưa nhóm nhạc hay nghệ sĩ solo nào của Kpop đạt được.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.