Bất động sản

Hoàn thành trao sổ hồng, Vicoland khẳng định uy tín với khách hàng

12/01/2019, 21:40

Vicoland là đơn vị tiên phong trong việc xây dựng nhà ở xã hội ở TP. Đà Nẵng và tỉnh Thừa Thiên Huế...

img
Ông Hồ Kỷ, Phó tổng giám đốc Vicoland Group làm thủ tục trao sổ hồng cho khách hàng mua căn hộ tại Đà Nẵng

Qua đợt này, đã có 896 khách hàng mua nhà ở xã hội tại TP. Đà Nẵng do Công ty cổ phần Tập đoàn Xây dựng và phát triển nhà Vicoland (Vicoland Group) làm chủ đầu tư đã được cấp sổ hồng. Vicoland trở thành đơn vị đầu tiên hoàn thành việc bàn giao sổ hồng cho khách hàng mua căn hộ nhà ở xã hội tại Đà Nẵng. 

Ngoài dự án nhà thu nhập thấp tại TP. Đà Nẵng, vào ngày 10/01 vừa qua, Vicoland Group cũng tổ chức buổi lễ bàn giao hơn 200 sổ hồng cho khách hàng mua nhà ở xã hội tại dự án Nhà thu nhập thấp Khu An Vân Dương nằm trên địa bàn phường Phú Xuân (TP.Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế).

Là đơn vị tiên phong trong việc xây dựng nhà ở xã hội dành cho người thu nhập thấp ở TP. Đà Nẵng và TP. Huế, Vicoland nỗ lực và cố gắng để có chỗ ở cho hàng ngàn hộ dân được có nhà đúng thời hạn, mang lại sự yên tâm và tin tưởng cho khách hàng được “an cư lạc nghiệp”.    

img
Vicoland trao sổ hồng cho khách hàng tại Huế

Theo ông Hồ Văn Thu, Phó tổng giám đốc Vicoland Group, sau khi hoàn thành toàn bộ các dự án Nhà ở dành cho người có thu nhập thấp tại TP. Đà Nẵng và TP. Huế, Vicoland Group đã nỗ lực trong việc xúc tiến các thủ tục, hồ sơ trình cấp có thẩm quyền của TP. Đà Nẵng phê duyệt cấp sổ hồng cho khách hàng. Đến nay đã hoàn thành trên 1400 sổ hồng và trao tận tay cho khách hàng đã sở hữu căn hộ tại dự án của Công ty.

“Vicoland Group cũng mong muốn các cơ quan chức năng của TP. Đà Nẵng và tỉnh Thừa Thiên Huế tiếp tục quan tâm, hỗ trợ hơn nữa đối với Công ty trong quá trình làm thủ tục cấp sổ hồng cho khách hàng tại các dự án nhà ở xã hội và các dự án khác do đơn vị làm chủ đầu tư” - ông Thu chia sẻ.

Tất cả các khách hàng được cấp sổ trong đợt này bày tỏ lòng sự vui mừng, biết ơn và hy vọng Vicoland Group tiếp tục nỗ lực và sớm hoàn thành toàn bộ việc bàn giao sổ hồng cho các khách hàng còn lại tại dự án Nhà thu nhập thấp Khu An Vân Dương để tạo điều kiện cho các hộ dân yên tâm sinh sống.

Đặc biệt, trong đợt bàn giao sổ hồng lần này, đại diện Vicoland Group đã trân trọng dành nhiều phần quà Tết cho các hộ dân nhận sổ đợt này. Đây cũng là sự thể hiện tình cảm của chủ đầu tư với khách hàng trong thời gian vừa qua đã thấu hiểu, cảm thông và động viên Vicoland Group trong thời gian qua cũng như trong thời gian tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.