Thông tin doanh nghiệp

Hoàn tiền 5% khi thanh toán qua BIDV e-Banking

02/11/2016, 07:33

Khách hàng được hoàn tiền 5% giá trị giao dịch vào tài khoản, tối đa 500.000 đồng.

bidv

Hoàn tiền 5% khi thanh toán qua BIDV e-Banking

BIDV cho biết, từ nay đến 30/11, các khách hàng lần đầu tiên thanh toán vé máy bay Vietnam Airlines trả sau thành công qua BIDV Online, BIDV SmartBanking sẽ được hoàn tiền tương ứng với 5% giá trị giao dịch vào tài khoản, tối đa 500.000 đồng/khách hàng.

Bên cạnh đó, BIDV cũng triển khai nhiều kênh thanh toán hóa đơn trực tuyến qua kênh Ngân hàng điện tử, giúp gia tăng trải nghiệm của khách hàng với những dịch vụ tiện ích này. Khách hàng có tài khoản mở tại BIDV, đã đăng ký một trong các dịch vụ ngân hàng điện tử tại BIDV, có thể chủ động thực hiện các giao dịch thanh toán trả sau vé máy bay của nhiều hãng hàng không Vietnam Airlines, Vietjet Air, AirAsia, vé tàu của Tổng công ty Đường sắt Việt Nam.

Ngoài, khách hàng còn có thể thanh toán hóa đơn cước dịch vụ ADSL, điện thoại cố định của Trung tâm điện thoại Nam Sài gòn, chi nhánh Công ty Dịch vụ Bưu điện viễn thông Sài gòn; thanh toán khoản vay của Công ty Tài chính Prudential Việt Nam; thanh toán phí bảo hiểm của Tổng Công ty CP Bảo hiểm bưu điện; nạp tiền vào tài khoản game của Công ty CP giải trí VGG ….

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.