Pháp đình

Hoãn xét xử cựu Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son để tập trung chống dịch Covid-19

03/04/2020, 08:59

Phiên phúc thẩm vụ án MobiFone mua 95% cổ phần AVG dự kiến diễn ra ngày 13/4 đã được hoãn lại để tập trung chống dịch Covid-19.

img
Bộ trưởng Bộ Thông tin và truyền thông Nguyễn Bắc Son tại phiên tòa sơ thẩm

Ngày 3/4, đại diện TAND cấp cao tại Hà Nội cho biết: Phiên phúc thẩm xét xử vụ án MobiFone mua 95% cổ phần của AVG sẽ được hoãn để tập trung chống dịch Covid-19.

Theo kế hoạch trước đó, phiên tòa dự kiến diễn ra trong 4 ngày, từ ngày 13 – 16/4. Được biết, việc hoãn phiên xét xử này có liên quan đến việc phòng, chống dịch Covid-19.

“Tòa cấp cao quyết định hoãn bởi Thủ tướng đã có Chỉ thị 16 về thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19. Chúng tôi cũng thấy rằng, việc triệu tập các bị cáo, người liên quan rồi phương tiện… còn rất nhiều vấn đề phức tạp khác”, vị lãnh đạo TAND cấp cao lý giải.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin: TAND cấp cao tại Hà Nội quyết định mở phiên xét xử phúc thẩm sau khi nhận được kháng cáo của 11/14 bị cáo trong vụ án. Trong số này, có bị cáo Nguyễn Bắc Son - cựu Bộ trưởng Bộ Thông tin và truyền thông, đã bị tuyên án chung thân về tội nhận hối lộ và vi phạm các quy định về quản lý và sử dụng vốn đầu tư công, gây hậu quả nghiêm trọng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.