Pháp đình

Hoãn xử hai thanh niên 9x cướp bánh mỳ

16/05/2016, 14:28
image

TAND quận Thủ Đức đã tạm hoãn phiên sơ thẩm xử hai 9x cướp bánh mỳ vì đói.

cuop-banh-my

TAND quận Thủ Đức đã tạm hoãn phiên sơ thẩm xử hai 9x cướp bánh mỳ vì đói. (Ảnh: Tiền Phong)

Liên quan đến vụ hai 9x cướp bánh mỳ phải đối mặt án tù từ 3-10 năm, ngày 16/5, luật sư của 2 bị cáo Ôn Thành Tân và Nguyễn Hoàng Tuấn đã thông báo tin mới.

Cụ thể, theo nguồn tin từ Tiền Phong, luật sư của 2 bị cáo trên, ông Đỗ Hải Bình cho biết đã làm đơn xin tạm hoãn phiên tòa và được TAND quận Thủ Đức (TP.HCM) chấp thuận.

Phiên sơ thẩm được tạm hoãn với lý do vụ án có một số tình tiết chưa được làm rõ trong quá trình điều tra, tờ Pháp luật TP.HCM đưa tin.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, cáo trạng ghi rõ Nguyễn Hoàng Tuấn (SN 1998, Củ Chi) và Ôn Thành Tân (SN 1998, quận 9, TP.HCM) bị truy tố tội Cướp giật tài sản.

Sáng 18/10/2015, Tuấn và Tân chở nhau đi tìm việc làm. Trên đường đi, hai thanh niên này đói bụng và không có tiền nên đã có ý định cướp đồ ăn.

Đến tiệm tạp hóa ở đường Tô Vĩnh Diện (Q. Thủ Đức), Tuấn giả vờ mua đồ văn rồi cướp 1 ổ bánh mì, 2 bịch chuối sấy, 1 bịch đậu phộng rang muối và 3 bịch me trộn đường.

Khi bỏ chạy, Tuấn và Tân bị bắt rồi được giao cho công an. Số đồ ăn 2 thanh niên này cướp có giá trị 45 ngàn đồng.

Sau đó, VKSND quận Thủ Đức đã ra cáo trạng tuy tố 2 thanh niên này tội Cướp tài sản với khung hình phạt từ 3-10 năm tù Điểm d Khoản 2 điều 136 Bộ Luật hình sự.

>>> Video: Ngồi "hóng gió" trước cửa nhà, bị cướp iPhone 6 

 (Nguồn: VnExpress)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.