Bên lề

Hoàng Anh Gia Lai có được yêu lại từ đầu?

06/03/2018, 14:11

Sau hai mùa giải có phần im ắng, HAGL đang cho thấy sự hào hứng của mình trước thời điểm V-League 2018 khởi tranh.

hagl

HAGL đang tích cực chuẩn bị cho V-League 2018

Lãnh đạo đội bóng phố núi thậm chí đã lên kế hoạch chống vỡ sân Pleiku bằng việc lắp thêm màn hình lớn bên ngoài sân ở những trận cầu tâm điểm. Còn nhớ, hồi năm 2015, HAGL cũng phải làm điều tương tự, khi lứa Công Phượng lần đầu được đôn lên chơi tại V-League. Thời điểm đó, mỗi lần đội bóng phố núi chơi trên sân nhà, Pleiku đều như mở hội. Tuy nhiên, việc phải chật vật mới có thể trụ hạng trong liên tiếp 3 mùa bóng khiến sức hút của HAGL giảm đi trông thấy, “thánh địa” Pleiku dần trở nên vắng vẻ.

Bất chấp việc đội bóng phố núi chơi có phần khởi sắc giai đoạn cuối mùa 2017, lại có thêm Giám đốc kỹ thuật người Hàn Quốc, giới chuyên môn cũng không dám đặt cược HAGL sẽ lấy lại vị thế trong lòng người hâm mộ. Nhưng sự kiện U23 Việt Nam gây chấn động giải U23 châu Á 2018 có vẻ như đã làm thay đổi cục diện. HAGL đóng góp tới 6 cái tên trong màu áo U23 Việt Nam và đương nhiên niềm cảm hứng U23 khiến người hâm mộ một lần nữa yêu Công Phượng, Xuân Trường... Bằng chứng là mới đây, trong trận giao hữu tại Bình Phước, HAGL đã khiến sân Bình Phước suýt nổ tung.

Tuy vậy, tình yêu của người hâm mộ thời điểm này khác so với thời điểm 3 năm trước. Tại V-League 2015, HAGL như một cô gái chập chững vào đời nên dù có va vấp sẽ được cảm thông. Còn giờ đây, người hâm mộ yêu sự trưởng thành của HAGL, của các cầu thủ đã được rèn giũa qua các đấu trường trong nước lẫn quốc tế. Đồng nghĩa với việc, người hâm mộ mong nhìn thấy thành quả của đội bóng phố núi chứ không đơn thuần là lối chơi đẹp mắt.

Ở đây có thể xảy ra hai kịch bản, một là HAGL chơi thành công và càng khiến người hâm mộ yêu mến. Nhưng nếu HAGL không thể hiện được mình, người hâm mộ sẽ một lần nữa quay lưng lại với Công Phượng cùng đồng đội. Chính bởi vậy, bất luận ra sao, HAGL mùa này cũng phải thể hiện một bộ mặt tươi mới, giàu sức sống. Hiệu ứng U23 Việt Nam rồi cũng phai nhạt theo năm tháng, Công Phượng và đồng đội phải dựa vào chính mình để níu giữ người hâm mộ.

Những trái tim từng yêu cái đẹp của HAGL đã một lần tổn thương, nếu tiếp tục bị phản bội niềm tin, không loại trừ khả năng sẽ trở nên chai sạn. Hãy cùng chờ xem, HAGL liệu có thể giúp người hâm mộ thăng hoa cùng tình yêu ở mùa giải năm nay hay không.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.