Trong nước

Hoàng Anh Gia Lai nhận tin "sét đánh" từ Tuấn Anh

20/09/2017, 21:14

Bác sỹ Đồng Xuân Lâm (HAGL tiết lộ Tuấn Anh hiện bị dính tới 4 chấn thương và chưa rõ ngày trở lại.

tuan-anh-2a

Hoàng Anh Gia Lai nhận tin sét đánh" từ Tuấn Anh

Sau trận đấu giữa U22 Việt Nam gặp U22 Thái Lan tại SEA Games 29, Tuấn Anh chưa ra sân bất cứ trận nào ở cả đội tuyển quốc gia lẫn HAGL. Tiền vệ người Thái Bình đã vắng mắt trong danh sách đăng ký thi đấu HAGL trong hai vòng đấu gần nhất.

Bác sỹ Đồng Xuân Lâm của HAGL cho biết Tuấn Anh hiện bị đa chấn thương gồm: đau cơ thẳng bụng và chéo bụng, đau cơ đáy chậu, đau cơ khép lớn và gặp vấn đề ở các đầu gân cơ lược, cơ vuông đùi phía bên chân trái.

Ông Lâm cho biết hiện đội ngũ y tế của đội bóng phố núi đang điều trị tổng lực cho cầu thủ này, gồm điều trị vật lý trị liệu, tiêm giàu tiểu cầu kích thích hồi phục chấn thương.

Hiện tại Tuấn Anh đã bình phục được 70-80% chấn thương, đang tích cực tập hồi phục kết hợp với điều trị. Tuy nhiên bác sỹ Lâm cho biết chưa rõ thời gian Tuấn Anh có thể trở lại tập luyện cùng với các đồng đội và thi đấu.

5 tháng đầu năm 2017, Tuấn Anh cũng gặp chấn thương gối, không thể thi đấu. Tiền vệ người Thái Bình mới ra sân được 3 trận cho HAGL mùa này.

Tuy nhiên ông Lâm cũng tin vui từ cầu thủ Vũ Văn Thanh khi chấn thương bắp chân của cầu thủ này đã bình phục. Hiện cầu thủ này đã tập luyện bình thường và có thể trở lại thi đấu.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.