Showbiz

Hoàng Anh ở đâu, làm gì khi vợ vạch tội bạc bẽo, ngấm ngầm gửi đơn ly hôn?

09/12/2020, 13:31

Giữa lúc vợ tố bội bạc, bỏ bê vợ con và lợi dụng mình để sang nước ngoài sinh sống, động thái của Hoàng Anh khiến nhiều người bất ngờ.

img

Bà xã Hoàng Anh lên tiếng tố chồng bội bạc

Trên trang Facebook cá nhân vào chiều 8/12, Quỳnh Như - vợ đại gia của diễn viên Hoàng Anh bất ngờ tuyên bố ly hôn cùng nam diễn viên sau hơn 3 năm chung sống. Đáng chú ý, Quỳnh Như còn tố chồng cũ bội bạc, bỏ bê vợ con và lợi dụng mình để sang nước ngoài sinh sống.

Theo lời kể của Quỳnh Như, Hoàng Anh bỏ sang nhà bạn ở cách đây hai tháng sau khi cô tỏ ý không hài lòng về việc anh tham gia gameshow với một nữ diễn viên có tiếng tăm "không mấy tốt đẹp". Cô từng gạt hết sĩ diện để năn nỉ, không chỉ nhắn tin mà còn trả lời phỏng vấn báo chí để gửi lời xin lỗi đến chồng nhưng anh vẫn không chịu quay về. Niềm tin và sự yêu thương của cô hoàn toàn sụp đổ khi cô nhận được đơn ly hôn từ tòa án ghi rõ chồng mình đã nộp từ ngày 30/10. Cô cho rằng, điều này có nghĩa Hoàng Anh đã tính toán cẩn thận từng bước cho chuyện ly hôn từ khi rời bỏ hai mẹ con để sang nhà bạn ở.

img

img

Hoàng Anh tất bật chia sẻ công việc thay vì đề cập đến chuyện hôn nhân

Giữa lúc dư luận đang xôn xao, diễn viên Hoàng Anh không hề nhắc đến chuyện hôn nhân cũng như lời tố cáo của vợ Việt kiều. Trên trang cá nhân, nam diễn viên Gạo nếp gạo tẻ chia sẻ loạt bài liên quan tới công việc của mình. Anh liên tục đăng tải bài viết về kinh doanh, bán hàng online, tuyệt nhiên không nhắc tới ồn ào ly hôn.

img

Đức Tiến là bạn thân thiết của vợ chồng Hoàng Anh ở nước ngoài

Trong một diễn biến khác, một người bạn của cả hai là diễn viên Đức Tiến đã chia sẻ lại vlog ghé thăm nhà Hoàng Anh kèm dòng chia sẻ: "Mới 2 tháng trước vẫn còn vui vẻ mà giờ thì sóng gió bao vây. Khổ thân 2 em và bé Nu nữa!".

img

Bài chia sẻ của mẹ Quỳnh Như

Còn mẹ của Quỳnh Như cũng đăng status dài đầy ẩn ý: "Nào ai lấy thước mà đo lòng người. Mẹ cũng có một phần sai khi nhìn lầm Như hả? Phụ nữ có bao lần thanh xuân đi qua để uổng phí. Thời gian 3 năm không đủ dài, mà cũng không phải ngắn cho một cuộc tình kết thúc trong ê chề?".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.