Showbiz

Hoàng Anh rưng rưng kể cuộc sống khó khăn ở Mỹ: Tôi đang phải trả giá!

14/08/2021, 09:31

Diễn viên Hoàng Anh khẳng định, anh chỉ mong có một gia đình bình thường, cuộc sống ổn định.

Diễn viên Hoàng Anh ly hôn vợ Việt Kiều Quỳnh Như vào cuối năm 2020. Sau đó, hai bên có những màn "đấu tố" hậu ly hôn. Quỳnh Như tố nam diễn viên lợi dụng mình để có thẻ xanh sang Mỹ sinh sống. Cô cũng tố anh thiếu trách nhiệm, phũ phàng với tình nghĩa vợ chồng.

Trong chương trình "Chuyện ngại nói với Xuân Lan" mới đây, Hoàng Anh đã tâm sự về những ồn ào liên quan tới cuộc ly hôn của mình.

img

Diễn viên Hoàng Anh không kìm được nghẹn ngào khi tâm sự về những khó khăn trong cuộc sống

Anh khẳng định, khi gác bỏ sự nghiệp diễn xuất ở Việt Nam để sang Mỹ định cư, anh chỉ muốn bình an, ổn định. Nam diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" muốn có một gia đình bình thường. Tuy nhiên, sự lựa chọn đó không giống như mình tưởng tượng. Điều đó khiến anh tiếc, hụt hẫng nên quyết định "đường ai nấy đi" với vợ cũ.

"Mục đích của tôi sang Mỹ là để đoàn tụ với vợ con chứ không phải vì thẻ xanh hay để được đặt chân tới đây. Tôi cần gia đình, sự ổn định. Nhưng mọi thứ là duyên nợ. Duyên nợ tới đâu, không ai biết", anh thổ lộ.

Ban đầu khi quyết định sang Mỹ, anh không đắn đo, suy nghĩ nhiều. Bởi, anh chỉ nghĩ đơn giản là thời điểm này cần gần bên con. Khi tới xứ Cờ hoa, do môi trường hoạt động nghệ thuật không nhiều nên anh phải đi làm thêm công việc khác, kiếm thêm thu nhập.

Anh chọn bán hàng online vì biết mình còn khán giả quan tâm, yêu mến. Nam diễn viên tận dụng tình cảm của khán giả để có thu nhập

Tuy nhiên tới giờ, mọi thứ vẫn không được như anh mong muốn. Nam diễn viên rưng rưng kể chuyện sau ồn ào ly hôn, công việc của anh không tốt. Việc bán hàng online bị vợ cũ và nhiều khán giả phản ứng. Vợ cũ tố anh không có trách nhiệm với con, kêu gọi bầu sô tại Mỹ tẩy chay anh, để anh không thể làm nghề. Từ đó tới nay, anh thấy mình lo cho bản thân cũng không nổi.

img

Nam diễn viên có cuộc ly hôn ồn ào với vợ cũ Quỳnh Như

"Một mặt, bên kia muốn triệt đường sống của tôi bên này, mặt khác la làng tôi không trợ cấp cho con. Nhưng mọi thứ do mình nên tôi không trách ai cả. Tôi đang phải trả giá cho những hành động của mình. Một cái giá cho sự nghiệp và một cái giá cho gia đình. Nhưng không sao cả! Tôi vẫn khỏe mạnh, không buông xuôi", Hoàng Anh nhấn mạnh.

Nói về việc bị vợ cũ tố có "người thứ ba", Hoàng Anh cho biết, mối quan hệ của anh với Thắm Bebe (nhân vật bị tố là người thứ ba) chỉ đơn thuần là mối quan hệ công việc. Cả hai cộng tác với nhau trong một chương trình nên hay chụp hình chung để PR.

img

Thắm Bebe bị cho là người thứ ba khiến cuộc hôn nhân của Hoàng Anh và doanh nhân Quỳnh Như tan vỡ

Đối với nam diễn viên, Thắm Bebe là người đã ở bên anh khi anh khó khăn nhất. Cô hướng dẫn anh những điều anh không biết khi mới "chân ướt chân ráo" qua Mỹ sinh sống.

"Nhưng bên kia lại nói nọ nói kia, như kiểu cô ấy phá rối gia đình tôi. Không phải, tôi chỉ mang ơn vì lúc khó khăn nhất, cô ấy đã ở bên cạnh", nam diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" trần tình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.