Showbiz

Hoàng Bách: Hát banh cổ họng không đủ tiền mua túi như Ngọc Trinh

18/03/2017, 07:56

Hoàng Bách hé lộ hát banh cổ họng, vẫn không đủ tiền mua được túi tiền tỉ như của Ngọc Trinh cho vợ

Ngoc Trinh va cac nguoi dep su dung Hermes

Hoàng Bách hé lộ hát banh cổ họng, vẫn không đủ tiền mua được túi tiền tỉ như Ngọc Trinh cho vợ

Nam ca sĩ Hoàng Bách vừa viết bức thư dài xin lỗi với bà xã, vì chưa làm tròn bổn phận của một người đàn ông đối với người yêu thương của mình.

Hoàng Bách cho biết, làm nghề gần 20 năm, lặn lộn đủ nghề nhưng không cho vợ được cuộc sống giàu sang: “Mang danh là một nghệ sĩ, may mắn được khán giả yêu thương, đã có ngót 2 chục năm lăn lộn nghệ trường, kinh qua cả vài trăm sân khấu lớn nhỏ khắp mấy châu lục, phát hành mấy cái album, với cả ngàn show diễn.

Không chỉ hát, anh còn nhận quay gameshow, đóng phim, diễn kịch... Nói chung, vì yêu nghề, yêu em, yêu các con, nhạc nào anh cũng nhảy, show nào anh cũng nhận, miễn sao không vi phạm pháp luật để tối về chân vắt lên trán, tay ôm em và ngáy vẫn đều...”

Trong thư xin lỗi vợ, Hoàng Bách bất ngờ đề cập đến chiếc túi hàng hiệu của Ngọc Trinh sử dụng trong sự kiện đã gây tranh cãi: “Cái túi xách thần thánh ấy, cái túi xách mang tên rặng núi Hi mã lạp sơn ấy, đắt quá, đắt quá em ơi! Nó đã làm điên đảo mọi suy nghĩ trong anh mất rồi!

Anh biết rằng, dù anh có cố gắng đến mấy, có hát banh cổ họng ra, có lăn lộn trườn bò trên sàn diễn cả chục năm nữa, sau khi trừ chi phí nhà, xe, gạo, sữa, internet, học hành, đá bóng, mát xa, spa và để dành dưỡng già... vẫn không đủ để mua túi.”

Cuối cùng, Hoàng Bách cũng hy vọng có ngày đủ tiền mua được túi hàng hiệu cho vợ: “Anh hứa sẽ tiếp tục cố gắng hát, diễn siêng năng hơn nữa. Show ban ngày, ban tối chưa đủ, anh sẽ diễn thêm show ban đêm.... Cộng thêm chút may mắn, hoặc biết đâu được vào một ngày đẹp trời nó đại hạ giá, anh sẽ mua được túi cho em...

hoang bach va vo

Hoàng Bách xin lỗi vì không mua được cho vợ chiếc túi hàng hiệu

Trước đó, xuất hiện tại một sự kiện ở TP.HCM vào hôm 14/3, Ngọc Trinh gây chú ý khi xách túi Hermes Birkin "Matte Himalayan Nilo Crocodile" có giá khoảng 1,5 tỷ đồng - một siêu phẩm mà ngay cả ở Hollywood cũng không nhiều ngôi sao có thể sở hữu. Điều bất ngờ là có tới ba người đẹp khác ở cùng event này - bao gồm chân dài Lê Hà, Hoa hậu Áo dài Việt Nam tại Mỹ Hải Dương và Á hậu Phương Lê - cũng xách mẫu túi tương tự.

Đặc biệt, chiếc túi của Hoa hậu Hải Dương là phiên bản đính kim cương vô cùng quý hiếm, được định giá ở mức... gấp ba lần con số 1,5 tỷ đồng.

Trước sự việc này, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường không ngần ngại đăng status ám chỉ bốn người đẹp trên sử dụng túi Hermes giả: "Chắc đến Thượng đế cũng phải đau đầu vì Việt Nam chắc giờ là nước có nhiều Himalayan Hermes Bag nhất! Người ta khó khăn lắm mới mua được một chiếc túi Birkin bình thường, còn Việt Nam thì mua túi Himalayan vài tỷ để đi chợ Bến Thành thôi nha!".

Dưới phần bình luận, anh thậm chí còn tuyên bố: "Không phải xỏ xiên mà là chửi thẳng vào mấy đứa đó". Tuy nhiên, hiện tại nhà thiết kế 8X đã xóa status này.

Bị Đỗ Mạnh Cường tố dùng hàng nhái, Ngọc Trinh đã thẳng thắn đáp trả trên trang cá nhân. Dù từng catwalk trong show thời trang của anh, cô vẫn dùng những từ ngữ khá gay gắt: "Cuộc đời copy của anh chỉ có tiền mua mỗi cái Birkin màu đen xách 1.000 lần nên nghĩ ai cũng như anh? Chuẩn bị làm show thì lo tìm mẫu mà copy đi chứ đừng dựa hơi phụ nữ để câu view như những lần trước".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.