Showbiz

Hoàng Bách lên tiếng về phát ngôn dạy con xưng "mày - tao" với bố

26/11/2019, 16:00

Hoàng Bách cho rằng, anh cho phép con xưng hô "mày - tao" là để cha con có thể coi nhau như bạn bè.

img
Ca sĩ Hoàng Bách và con trai

Trong một bài phỏng vấn mới đây, ca sĩ Hoàng Bách đã chia sẻ về câu chuyện anh từng bị trầm cảm. Trong đó, nam ca sĩ có đề cập tới vấn đề nuôi dạy con. Anh cho phép con xưng hô “mày – tao” với mình. Ngay sau đó, Hoàng Bách đã gây tranh cãi vì cách dạy con này của mình. Nhiều người cho rằng, việc này không đúng thuần phong mỹ tục của Việt Nam.

Trước những chỉ trích, Hoàng Bách đã lên tiếng giải thích lại thông qua trang cá nhân. Anh cho biết, chuyện mình cho phép con xưng hô “mày, tao” là một trò chơi có thời hạn (thường là 15-20 phút). Mục đích của việc này là để cha con anh có thể thực sự coi nhau như bạn bè và chia sẻ được với nhau tất cả những điều chúng muốn mà đôi khi vì khoảng cách của thứ bậc trong gia đình, chúng không dám chia sẻ.

“Giai đoạn tôi gặp khủng hoảng tâm lý, các con đã tạo khoảng cách với tôi vì tôi nóng nảy và hay quát tháo chúng. Nên khi bình tâm trở lại, điều tôi cần làm là tìm mọi cách để kết nối lại với các con”, nam ca sĩ sinh năm 1980 lý giải.

img

Anh cũng cho biết thêm, chuyện anh gặp khó khăn về tâm lý liên quan đến một giai đoạn nhạy cảm với những mất mát về người thân, tài chính của bản thân. Thời gian đó kéo dài khoảng 8-10 tháng vào năm 2018 và anh đã chủ động giãn bớt công việc để tự thả lỏng và vượt qua. Bản thân anh không muốn chia sẻ về những vấn đề tâm lý trong 1 năm trước đây vì tin rằng, việc riêng của mình, mình nên tự xử lý. Anh không muốn lan truyền điều tiêu cực và gây hoang mang cho những ai yêu mến mình.

Tuy nhiên trong giai đoạn này, anh lên tiếng vì nhận ra rằng, khủng hoảng tâm lý, trầm cảm có thể đến với bất cứ ai, dù đang đủ đầy hạnh phúc. Nam ca sĩ tin, cách mình vượt qua bằng sự tích cực và cởi mở có thể có sự đồng cảm để khích lệ ai đó ở hoàn cảnh tương tự.

Khoảng thời gian khó khăn ấy, người luôn bên cạnh, yêu thương và giúp anh vượt qua nhiều nhất chính là vợ.

Với Hoàng Bách, vợ anh là người phụ nữ mạnh mẽ phi thường, đã thay anh chăm sóc các con và gánh vác việc gia đình không chỉ những lúc thuận lợi mà cả trong giai đoạn anh không thể dành năng lượng tốt nhất cho gia đình. “Có được em đồng hành trong cuộc đời mình là may mắn lớn nhất của tôi”, nam ca sĩ nhắn nhủ bà xã của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.