Showbiz

Hoàng Bách rơi nước mắt khi nghe Ông bà anh

06/01/2017, 15:25
image

Hoàng Bách chia sẻ, anh đã trào nước mắt khi nghe ca khúc Ông bà anh.

hoangbach

Hoàng Bách chia sẻ, anh đã trào nước mắt khi nghe ca khúc Ông bà anh.

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Hoàng Bách đăng tải bức hình gia đình cùng những dòng chia sẻ ấm áp vào những ngày cuối năm. Anh viết: "Lâu lắm mẹ chúng mới kéo bố ra khỏi giường sớm để cả nhà đưa 2 anh em đến trường. Bố nghe Xone FM, bài Ông bà anh. Hôm nay mới nghe được trọn vẹn, nước mắt cứ thế lặng lẽ trào ra. Mẹ lũ nhỏ nhờ con trai rút khăn giấy đưa cho bố, miệng lẩm bẩm: "Con người ta thời đại này vẫn còn lãng mạn ấy chứ, anh nhỉ, hình như tình yêu thời nào cũng thế".

Nam ca sĩ khiến nhiều người thích thú khi chia sẻ những điều giản dị: "Chợt nhìn qua gương chiếu hậu, cô con gái út tròn xoe mắt nghe bài hát. Cậu con trai bé bỏng sắp bước qua tuổi thiếu niên, đang có những "rung động" đầu đời, tủm tỉm cười 1 mình thật đáng yêu. Tối qua, cậu ấy xin mẹ mua được món quà cho "bạn gái", một thỏi son dưỡng môi, hôm nay háo hức đi học thật sớm". Hoàng Bách kết luận, cuộc sống đôi khi trao cho mình những vết cứa, để rồi gia đình lại nhẹ nhàng xoa dịu, xoá mờ chúng. 

Dòng chia sẻ của Hoàng Bách nhận được nhiều sự đồng cảm của cộng đồng mạng. Bởi gia đình luôn là chỗ dựa mỗi khi cuộc sống hiện đại khiến con người trở nên mệt mỏi. 

Ông bà anh là ca khúc "làm mưa làm gió" trong thị trường âm nhạc thời gian qua, sau khi tác giả Lê Thiện Hiếu biểu diễn trong chương trình Sing my song. Ca khúc có giai điệu dễ thương, kể về câu chuyện tình ở hai thời đại "ông bà anh" và "anh và em", với ca từ gần gũi, giản dị nhưng nhiều cảm xúc.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.