Showbiz

Hoàng Bách "tố" vợ không nhớ kỷ niệm ngày cưới trên truyền hình

25/12/2018, 12:32
image

Trong khi vợ quên hết ngày sinh nhật chồng, kỷ niệm ngày cưới... thì Hoàng Bách lại nhớ tất cả.

THH_4493

Trong khi vợ quên hết ngày sinh nhật chồng, kỷ niệm ngày cưới thì Hoàng Bách lại nhớ tất cả.

Xuất thân từ nhóm nhạc AC&M đình đám một thời, nam ca sĩ Hoàng Bách được người hâm mộ biết vẻ đẹp thư sinh cùng giọng hát truyền cảm. Kết hôn cùng với người mẫu Thanh Thảo được 12 năm, vợ chồng Hoàng Bách luôn là hình mẫu lý tưởng của một gia đình hạnh phúc trong showbiz Việt.

Lần đầu tiên, đôi vợ chồng cùng xuất hiện trong chương trình "Sao hỏa sao kim" để đưa ra những lý lẽ và chính kiến riêng trong các vấn đề của cuộc sống. Từ những câu hỏi giản đơn của MC Trấn Thành đưa ra, sự khác biệt trong suy nghĩ của cả hai được thể hiện rõ ràng.

Không giống như những gia đình khác, Thanh Thảo và Hoàng Bách tráo đổi vị trí cho nhau khi nam ca sĩ chuyện gì cũng nhớ nhưng bù lại, Thanh Thảo lại quên tất cả những ngày lễ, kỷ niệm. Thậm chí, ngày sinh nhật của Hoàng Bách cũng không nằm vùng ngoại lệ.

Minh chứng ngay cho “căn bệnh” hay quên của Thanh Thảo, Hoàng Bách khiến cả trường quay bất ngờ khi ngày đi quay chương trình cũng chính là ngày kỷ niệm 12 năm cưới. Cũng xem như là 1 cách “ăn mừng” mới lạ, vợ chồng Hoàng Bách - Thanh Thảo liền kỷ niệm luôn ngày trọng đại của 2 vợ chồng ngay tại trường quay các nghệ sĩ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.