Showbiz

"Hoàng đế" Trương Thiết Lâm quy y cửa Phật

01/12/2015, 13:28

Người chuyên đóng vai hoàng đế Trương Thiết Lâm đã quyết định quy y phật pháp cách đây ít ngày

truong-thiet-lam-1
Trương Thiết Lâm quy y phật pháp. Ảnh: Sina

Cách đây ít ngày, một đoạn video nam diễn viên Trương Thiết Lâm tại một sự kiện Phật giáo ở Hong Kong được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc. Cùng ngày, người chuyên thủ vai hoàng thượng cho biết ông đã làm lễ quy y theo truyền thống của hệ phái Phật giáo Tây Tạng và lấy pháp danh Bạch Mã Khúc Bồi. 

"Tín ngưỡng, tôn giáo là lựa chọn riêng của mỗi cá nhân. Tôi mong được mọi người hiểu và tôn trọng lựa chọn của mình", Trương Thiết Lâm nói với giới truyền thông và người hâm mộ về quyết định của bản thân.

Trương Thiết Lâm sinh năm 1957, mang quốc tịch Anh. Ông được nhiều khán giả nhớ đến với hình tượng vua trong các phim Hoàn Châu Cách Cách, Bản lĩnh Kỷ Hiểu Lam... Ngoài vai trò diễn viên, Trương Thiết Lâm còn là nhà giám định tác phẩm thư họa. 

truong-thiet-lam-2
Trương Thiết Lâm trong phim Hoàn Châu cách cách. Ảnh: internet

 Thời gian qua, Trương Thiết Lâm đã liên tục vấp phải không ít scandal làm xôn xao làng giải trí Hoa Ngữ. Từ scandal chiếm đoạt con trai, ruồng bỏ con gái đến scandal tình ái. Những bê bối này đã khiến Trương Thiết Lâm xấu đi trong mắt công chúng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.