Showbiz

“Hoàng Dung” 62 tuổi sống 1 mình, nhận trợ cấp của “Dương Quá” Cổ Thiên Lạc

01/12/2020, 16:34

Nữ diễn viên Ngụy Thu Hoa vẫn độc thân ở tuổi 62, không chồng và không con cái.

img
"Tiểu Long Nữ" Lý Nhược Đồng tái ngộ "Hoàng Dung" Ngụy Thu Hoa

Theo Sina, Lý Nhược Đồng mới đây đã có cuộc hội ngộ cùng nữ diễn viên Ngụy Thu Hoa tại một sự kiện. Cả hai chụp ảnh chung khiến nhiều người nhớ tới bộ phim “Thần điêu đại hiệp” phiên bản 1995 đình đám một thời. Trong bộ phim ấy, Lý Nhược Đồng vào vai Tiểu Long Nữ và Ngụy Thu Hoa vai Hoàng Dung.

Ở tuổi 62, Ngụy Thu Hoa trông trẻ hơn nhiều so với tuổi thật. Bà ăn mặc gợi cảm và mang phong cách quyến rũ. Dù đã lui khỏi làng giải trí nhưng Ngụy Thu Hoa vẫn luôn hoạt động tích cực trong các hoạt động cộng đồng. Bà vẫn gắn bó với chức chủ tịch CLB châu Á của ATV. Tổ chức này có hơn 400 người, hầu hết là nhân viên cũ của ATV và thường xuyên tổ chức các sự kiện xã hội.

img
Nữ diễn viên vẫn độc thân ở tuổi 62

Ngụy Thu Hoa sinh năm 1958, từng là một đại mỹ nhân của đài ATV và có sự nghiệp diễn xuất được ưu ái. Sau đó, bà ký hợp đồng với TVB và tham gia bộ phim “Thần điêu đại hiệp”. Phiên bản Hoàng Dung của bà được coi là Hoàng Dung tuổi trung niên đẹp và giỏi nhất trong các phiên bản.

Khi đóng “Thần điêu đại hiệp” 1995, Ngụy Thu Hoa đã 37 tuổi và bà thể hiện xuất sắc hình tượng một Hoàng Dung đa mưu túc trí, tháo vát và đảm đang, nhìn ra được mọi điều khác lạ từ Dương Quá (Cổ Thiên Lạc đóng). Đây cũng là vai diễn được nhắc tới nhiều trong sự nghiệp diễn xuất của bà.

img
Vai Hoàng Dung của Ngụy Thu Hoa được đánh giá là Hoàng Dung phiên bản trung niên đẹp và giỏi nhất
img
Ngụy Thu Hoa (vai Hoàng Dung) và Cổ Thiên Lạc (vai Dương Quá)
img
Bà lột tả được sự đa mưu túc trí, thông minh tháo vát của Hoàng Dung

Sau đó, Ngụy Thu Hoa rời làng giải trí để chuyển hướng sang lĩnh vực kinh doanh cùng bạn trai và khá thành công. Tuy nhiên sau đó, cả hai chia tay và Ngụy Thu Hoa quyết định không kết hôn.

Bà từng gây chấn động dư luận vào năm 2013 dính tin đồn hẹn hò với giám đốc điều hành ATV, kém bà 19 tuổi. Tuy nhiên thời điểm đó, “Hoàng Dung” đã lên tiếng phủ nhận và khẳng định, cả hai chỉ là bạn bè.

img
Nữ diễn viên được cho là có cuộc sống giàu có, nhưng vẫn nhận viện trợ của Cổ Thiên Lạc

Theo một số thông tin, “Hoàng Dung” có khối tài sản ròng hơn 100 triệu NDT. Tuy nhiên, báo chí Đại lục bác bỏ tin đồn này vì vào tháng 6/2020, nhiều diễn viên Hồng Kông đã thất nghiệp, lâm vào khó khăn vì ảnh hưởng của dịch Covid-19. Cổ Thiên Lạc - Chủ tịch Hiệp hội Nghệ sĩ Hong Kong đã khởi xướng kế hoạch trợ cấp cho các nghệ sĩ khó khăn và Ngụy Thu Hoa cũng đến nhận quỹ cứu trợ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.