Showbiz

"Hoàng Dung" Châu Tấn: Hẹn hò âm thầm và ly hôn lặng lẽ

23/12/2020, 19:56

Châu Tấn và Cao Thánh Viễn "đường ai nấy đi" sau 6 năm kết hôn và cũng sau nhiều đồn thổi về chuyện rạn nứt.

img

Cuộc hôn nhân kín tiếng của Châu Tấn kết thúc lặng lẽ

Truyền thông Hoa ngữ đưa tin, ngày 23/12, mạng xã hội lan truyền hình ảnh nam diễn viên Cao Thánh Viễn hôn môi một cô gái lạ là người Singapore. Không chỉ vậy, anh còn được cho là có những lời lẽ đầy tình tứ và lãng mạn viết thư tay gửi cho người yêu và được cô này chia sẻ lại.

Bức thư có nội dung: “Em yêu, anh chúc em may mắn trên hành trình của em, hãy cố gắng hết sức mình mỗi ngày nhé. Anh sẽ chờ đợi và dõi theo em với tấm lòng nhiệt huyết. Có thể có hàng triệu bông hồng trên thế giới, nhưng em là bông hồng duy nhất, duy nhất của anh. Anh yêu em".

img

Hình ảnh Cao Thánh Viễn hôn một cô gái lạ

Ngay sau đó, trên weibo, Châu Tấn và Cao Thánh Viễn đã đăng tải một dòng chia sẻ “Chúc bình an”. Điều này được cho là ẩn ý thông báo ngầm xác nhận cả hai đã ly hôn. Tuy nhiên, lý do dẫn tới sự tan vỡ của cặp sao không được tiết lộ.

Theo Sohu, một nguồn tin cho biết Cao Thánh Viễn đã đề xuất ly hôn từ cách đây 2 năm. Có thông tin cho rằng thời điểm đó, cả hai không đạt được thỏa thuận vì lý do phân chia tài sản. Châu Tấn là người nổi tiếng và kiếm được nhiều tiền hơn chồng nên cô không chấp nhận yêu cầu phân chia tài sản của mà Cao Thánh Viễn đưa ra.

img

Theo một số thông tin, Cao Thánh Viễn là người chủ động nộp đơn ly hôn

img

Cặp đôi khá kín tiếng về chuyện riêng nên không tiết lộ lý do "đường ai nấy đi"

Tuy nhiên trong một chia sẻ được cho là của Cao Thánh Viễn với bạn bè, anh cho biết đã nhiều năm qua không có hình ảnh chung với Châu Tấn và cả hai đã ly hôn. Anh ngạc nhiên khi hôm nay lại nhận được sự quan tâm.

Nam diễn viên nhấn mạnh từ khi kết hôn với Châu Tấn, anh luôn độc lập về tài chính nên không có chuyện không đạt được thỏa thuận ly hôn vì vấn đề chia tài sản.

Cuộc ly hôn của vợ chồng Châu Tấn có lẽ không quá gây bất ngờ bởi vài năm nay, cặp đôi này đã luôn bị nghi ngờ hôn nhân rạn nứt. Có thông tin, cả hai đã ly thân một thời gian dài.

Châu Tấn kết hôn cùng Cao Thánh Viễn vào năm 2014. Vốn là người khá kín tiếng trong chuyện riêng tư nên không ai biết cô đã hẹn hò từ bao giờ. Chỉ biết sau 2 tháng công khai chuyện tình cảm, cả hai chính thức tổ chức lễ thành hôn.

img

Cặp đôi thông báo hẹn hò vào tháng 5/2014

img

Tháng 7/2014, cả hai chính thức kết hôn

Đầu năm 2017, mạng xã hội lan truyền tin tức Châu Tấn và Cao Thánh Viễn đã ly hôn. Tuy nhiên thời điểm đó, phía ê-kíp của nữ minh tinh phủ nhận tin đồn. Nhưng đến tháng 7/2018, tin đồn này lại tiếp tục nổ ra. Lúc này, phía Cao Thánh Viễn cho biết thời gian anh ở Mỹ và không hề có chuyện cả hai “đường ai nấy đi”.

Tuy nhiên suốt 2 năm qua, người ta không còn thấy cặp vợ chồng này xuất hiện bên nhau. Tháng 5/2020, Cao Thánh Viễn xóa toàn bộ hình ảnh của Châu Tấn trên trang cá nhân của mình. Trong khi đó, nữ diễn viên của “Anh hùng xạ điêu” lại nhiều lần bị nghi đang có mối quan hệ đồng tính với Đậu Tĩnh Đồng - con gái của Vương Phi.

Có thể thấy, trải qua nhiều đồn thổi, cuối cùng, cuộc hôn nhân của nàng “Hoàng Dung” đã kết thúc cũng lặng lẽ như chính cách nó bắt đầu.

Châu Tấn sinh năm 1974, là một trong Tứ đại Hoa đán của Trung Quốc vào đầu thập niên 2000, cùng với Chương Tử Di, Từ Tịnh Lôi và Triệu Vy. Cô được mệnh danh là "Thiên tài diễn xuất", "Nàng thơ của điện ảnh Trung Hoa"... với tài năng diễn xuất thiên bẩm, có chiều sâu mà không qua bất kỳ một trường lớp diễn xuất nào.

Nữ diễn viên nổi tiếng với nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh như "Anh hùng xạ điêu", "Mùa quýt chín", "Họa bì", "Dạ yến", "Cao lương đỏ"...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.