Showbiz

"Hoàng Dung" Châu Tấn tuổi 46, mặt mộc khác xa ảnh photoshop thế nào?

24/08/2020, 09:40

Châu Tấn tự tin với gương mặt không son phấn và có phần lão hóa ở độ tuổi 46.

img
Gương mặt mộc của Châu Tấn cho thấy dấu vết của thời gian

Theo Sina, mới đây, Châu Tấn vừa đăng tải một đoạn video ghi hình cho chương trình mới của mình. Trong đó, nữ minh tinh để mặt mộc, đọc truyện phát thanh đêm khuya.

Bên cạnh giọng nói khàn trầm đặc trưng quyến rũ, nhan sắc của "Hoàng Dung" cũng gây chú ý. Ở tuổi 46, gương mặt của cô đã có những dấu vết của thời gian. Đôi mắt trũng và làn da cũng chảy xệ đi nhiều. Tuy nhiên ở độ tuổi này, nhan sắc của Châu Tấn như vậy được coi là khá tự nhiên, nhẹ nhàng chứ không có vẻ cứng đơ như nhiều ngôi sao phải dùng đến dao kéo để duy trì nhan sắc.

Dù vậy, nhan sắc mộc của Châu Tấn cũng già đi nhiều so với những hình ảnh long lanh mà cô chụp cho các tạp chí. Khi không trang điểm và hình ảnh không qua chỉnh sửa, lông mày của nữ diễn viên "Anh hùng xạ điêu" có phần mờ nhạt. Gương mặt có những vết chân chim chứ không hoàn toàn căng bóng, mịn màng.

img
Hình ảnh của Châu Tấn khi đã chỉnh sửa

Là một trong những hoa đán bậc nhất của làng giải trí Hoa ngữ, diễn xuất của Châu Tấn chưa bao giờ khiến mọi người nghi ngờ. Cô là một trong những diễn viên thực lực và có thể "cân" được nhiều thể loại vai diễn đa dạng.

Nhưng với một diễn viên, khi nhan sắc có tuổi đồng nghĩa với mất đi ngoại hình. Nhiều người thắc mắc đối với Châu Tấn, liệu việc cô giảm sút phong độ về ngoại hình có cản trở sự nghiệp diễn xuất và khả năng diễn xuất hay không?

img
Dù ngoại hình có già đi nhưng diễn xuất của Châu Tấn vẫn "đỉnh" như ngày nào

Câu hỏi này dễ dàng được trả lời nếu bất cứ ai xem "Hậu cung Như Ý truyện". Ở đó, diễn xuất của Châu Tấn vẫn khiến người xem nổi da gà vì quá chân thật và thu hút. Dù bị chê là đã "già nua, xuống sắc" nhưng cô là nhân tố chính thuyết phục khán giả xem phim.

Tuy nhiên, bản thân Châu Tấn cũng không ít lần bày tỏ sự lo lắng về ngoại hình của mình. Nữ minh tinh từng thổ lộ, cô đã khóc vì không thể chấp nhận việc già đi khi nói về vấn đề tuổi già. Khi đọc những bình luận chê bai của dân mạng về nhan sắc của mình, nàng hoa đán đã có lúc lo lắng tới phát khóc. Thế nhưng sau khi nghĩ lại, Châu Tấn bắt đầu chấp nhận tuổi già bởi dù sao, không ai có thể trẻ mãi không già.

img
Nữ diễn viên cho rằng, khán giả luôn chê bai diễn viên già đi là không khách quan vì không ai tránh được tuổi già

Theo quan điểm của "Hoàng Dung", già đi là quy luật tự nhiên. Khi ở lứa tuổi nhất định, dù có chăm tập thể dục và chăm sóc ngoại hình cỡ nào thì cũng không thể mãi mãi trẻ như tuổi 20. Làn da sẽ dần lão hóa là chuyện bình thường. Cô cũng cho rằng, việc khán giả hay chê bai diễn viên già đi là điều không khách quan và chính họ sẽ khiến người diễn viên có tâm lý sợ hãi tuổi già, đồng thời nghĩ rằng mình già đi là sai.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.