Showbiz

"Hoàng Dung" Châu Tấn "tút" nhan sắc, đẹp "không góc chết"

09/11/2020, 11:36

Sau một thời gian bị chê già nua, xuống sắc, Châu Tấn lấy lại phong độ với những hình ảnh mới khoe nhan sắc xinh đẹp, quý phái.

img
Châu Tấn với nhan sắc quý phái, lạnh lùng

Mới đây, studio của Châu Tấn đã đăng tải bộ ảnh chân dung đen trắng của nữ diễn viên khi tham gia một sự kiện gần đây. Trong ảnh, nàng "Hoàng Dung" diện sườn sám màu đen, thể hiện những nét mặt lạnh lùng nhưng đầy sang chảnh, quý phái.

Ở tuổi 46, Châu Tấn cho thấy nhan sắc vẫn rực rỡ của mình, nhưng lại khác nhiều so với một số hình ảnh mặt mộc gây ngỡ ngàng thời gian trước. Khi trang điểm, nữ diễn viên vẫn lộng lẫy và dung mạo của cô trẻ hơn nhiều so với tuổi thật.

img
Ở tuổi 46, Châu Tấn trẻ trung hơn nhiều so với tuổi thật
img
Góc nghiêng khoe vẻ đẹp hoàn hảo của nàng hoa đán

Những bức ảnh dường như cho thấy nữ diễn viên đã lấy lại phong độ của mình. Thời gian qua, không ít lần Châu Tấn bị chê bai nhan sắc lão hóa, già nua khi cô xuất hiện với bộ dạng kém chỉn chu, thậm chí có lúc còn bị bắt gặp phì phèo thuốc lá.

img
Châu Tấn từng gây thất vọng với phong thái luộm thuộm, phì phèo thuốc lá và già đi khá nhiều

Một số ý kiến cho rằng, Châu Tấn giờ đã không có hào quang trước kia, và con người không thể che giấu sự ăn mòn của thời gian, chỉ giống như một người bình thường chứ không còn khí chất của một minh tinh màn bạc.

Tuy nhiên hiện tại, có thể thấy mỹ nhân của "Anh hùng xạ điêu" đã tăng cân nhiều hơn. Gương mặt cô tròn trịa hơn nên cũng trẻ lên nhiều hơn, làn da căng mịn hơn, không bị chảy xệ nhiều. Thời gian qua, Châu Tấn vẫn "ở ẩn" và đây là lần ít ỏi nữ diễn viên lộ diện trở lại.

img
Nhan sắc hiện tại của Châu Tấn qua những bức ảnh chưa photoshop

Châu Tấn sinh năm 1974, được bình chọn là một trong Tứ đại hoa đán của Trung Quốc vào đầu thập niên 2000, cùng với Chương Tử Di, Từ Tịnh Lôi và Triệu Vy. Nữ diễn viên nổi tiếng với nhiều bộ phim điện ảnh lẫn truyền hình như "Anh hùng xạ điêu", "Mùa quýt chín", "Cao lương đỏ", "Họa bì", "Hậu cung Như Ý truyện"...

Không phải là một mỹ nhân kiêu sa nhưng Châu Tấn có vẻ đẹp rất riêng, mang nét lanh lợi, tháo vát và thông minh. Tuy nhiên, điều khiến cô được yêu thích không phải bởi dung mạo bên ngoài mà là khả năng diễn xuất thiên bẩm, khiến nhiều người gọi cô là "thiên tài diễn xuất" dù Châu Tấn không tham gia bất cứ trường lớp diễn xuất nào. Diễn xuất của cô cũng được đánh giá là có chiều sâu nhất trong số Tứ đại hoa đán.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.