Thế giới

Hoàng gia Saudi thuê trợ lý cho công chúa 3,1 tỉ VND/năm

19/08/2016, 08:11

Hoàng gia Saudi trả lương 140.000 USD/năm (3,1 tỉ VND) cho vị trí trợ lý cá nhân cho công chúa.

-Gia đình hoàng gia Saudi (hay còn gọi là House of

Hoàng gia Saudi có hàng nghìn thành viên, phần lớn đều được sống trong nhung lụa, sang trọng

Hoàng gia Saudi trả lương 140.000 USD/năm  (3,1 tỉ VND) cho vị trí trợ lý cá nhân cho công chúa giấu tên đang sinh sống tại Washington (Mỹ), theo Sputnik ngày 18/8.

Thông tin tuyển dụng được Mujtahid Bin Hareth Bin Hammaam, công dân Saudi, được cho là “Julian Assange” (người sáng lập WikiLeaks) của Saudi đăng tải trên tài khoản Twitter. Thông tin này ban đầu được đăng tải trên trang web Career Builder, yêu cầu một người có bằng đại học, làm việc trong hai năm, có khả năng đảm nhiệm công việc trợ lý cá nhân cho một gia đình, nhưng không nói rõ là gia đình Hoàng gia, tờ Newsweek cho biết.

Còn theo nguồn tin từ Hammaam, gia đình Hoàng gia có yêu cầu tìm một người có kinh nghiệm và mắt thẩm mỹ, có khả năng thực hiện nhiều việc một lúc cũng như thông hiểu các địa điểm, nhà hàng nổi tiếng khu vực tàu điện ngầm tại Washington D.C”. Người này sẽ phải thực hiện một số nhiệm vụ như “lên lịch trình, sắp xếp việc đi lại, mua sắm và chuẩn bị sự kiện”.

Mức lương 140.000 USD/năm cao gấp ba lần mức lương trung bình của người dân Mỹ năm 2014. Hoàng gia Saudi (hay còn gọi là House of Saudi) có hàng nghìn thành viên, gần như tất cả đều được sống trong nhung lụa, giàu sang. Sau đó, thông báo tuyển nhân viên đã được gỡ bỏ. Đại sứ quán Saudi tại Mỹ không bình luận liên quan tới sự việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.