Showbiz

Một nàng hậu bị tố tiểu tam, đen nhất lịch sử Hong Kong

15/08/2020, 18:30

Hoàng Gia Văn còn bị gọi là "hoa hậu đen đủi nhất lịch sử Hong Kong" vì cô bị thất nghiệp trong suốt gần 1 năm đăng quang.

img
Hoàng Gia Văn đăng quang Hoa hậu Hong Kong 2019

Theo HK01, trong suốt gần 1 năm đăng quang, Hoa hậu Hong Kong 2019 Hoàng Gia Văn không có nhiều hoạt động nổi bật với vai trò là đương kim hoa hậu. Nguyên nhân là vì khi cô vừa đăng quang được vài tuần thì Hong Kong có bất ổn chính trị, sau đó dịch Covid-19 bắt đầu bùng phát dữ dội, khiến cô không có bất cứ cơ hội nào xuất hiện, hình ảnh gần như không được quảng bá.

Thông thường, sau đăng quang, các hoa hậu thường được dự các sự kiện do TVB tổ chức, hoặc tham gia các lớp đào tạo diễn xuất ngắn, rồi đóng phim. Tuy nhiên, đến nay Hoàng Gia Văn chỉ xuất hiện lẻ tẻ qua các kênh truyền thông mạng xã hội như Instagram, YouTube. Cô cũng gặp khó khăn trong việc tìm kiếm nhà tài trợ. Vì vậy, Hoàng Gia Văn còn bị gọi là "hoa hậu đen đủi nhất lịch sử Hong Kong".

img
Hoàng Gia Văn học nghề chăm sóc thú cưng trong quãng thời gian thất nghiệp vì ảnh hưởng của dịch Covid-19

Tuy nhiên, trả lời báo chí trong nước, Hoàng Gia Văn khẳng định cô không có ý định đổi nghề mà vẫn cố gắng trở thành một nghệ sĩ. Hiện tại, người đẹp dành thời gian cho gia đình, tham gia lớp dạy diễn xuất, học cắt tỉa lông cho thú cưng, học cưỡi ngựa, lên mạng livestream trò chuyện cùng người hâm mộ.

"Tôi biết có rất nhiều cô gái cùng thi hoa hậu đã có những vai diễn mới, còn tôi vẫn chưa có cơ hội. Nhưng tôi không nghĩ mình là người xui xẻo. Tôi cho rằng tất cả công việc thuộc nhiều ngành nghề hiện nay đều gặp khó khăn, vì vậy cần phải kiên trì. Quan trọng là mọi người phải giữ sức khỏe. Tôi vẫn nhận được một số công việc trên truyền hình nên thu nhập vẫn tạm ổn.

Chăm sóc thú cưng là sở thích của tôi. Tôi muốn tranh thủ thời gian này để phát triển đam mê riêng. Tôi cũng đang tham gia các lớp học diễn xuất, cưỡi ngựa, làm một số công việc tình nguyện trong thời gian này. Tôi dành thời gian này cho bản thân trong khi chờ đợi cơ hội đến nhiều hơn", Hoàng Gia Văn nói.

Tin đồn là kẻ thứ ba

Hoàng Gia Văn sinh năm 1994, cô từng làm người mẫu trước khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hong Kong do TVB tổ chức. Cô được truyền thông Trung Quốc gọi là "tiểu Quách Khả Doanh" do sở hữu ngoại hình khá giống đàn chị họ Quách. Phong độ ổn định trong suốt cuộc thi và màn trình diễn xuất sắc tại đêm chung kết đã giúp Gia Văn giành danh hiệu cao nhất tại cuộc thi. Ngoài ra, người đẹp còn nhận thêm giải phụ Hoa hậu có hình thể đẹp nhất.

img
Thời điểm đăng quang, Hoàng Gia Văn nhận khá nhiều thông tin tiêu cực

Tuy nhiên, sau khi đăng quang, có rất nhiều bài báo nhắc đến quá khứ đời tư phức tạp của Hoàng Gia Văn. Theo Ifeng, cô từng làm "tiểu tam" chen chân vào chuyện tình cảm của một cặp đôi đang yêu nhau. Ngoài ra, Hoàng Gia Văn còn có mối quan hệ mờ ám với một người đàn ông khác trong lúc đang có người yêu.

Cụ thể, nguồn tin của Ifeng tiết lộ, trong thời gian hẹn hò với bạn trai người Thụy Sĩ, Hoàng Gia Văn đã lén lút qua lại với người đàn ông họ Ông làm trong ngành tài chính. Tuy nhiên, sau khi phát hiện người này không phải là đại gia và cũng không thể chu cấp nhiều tiền cho cô, Gia Văn đã chia tay, cắt đứt quan hệ. Ngoài ra, chân dài 9x cũng từng có thời gian hẹn hò với nha sĩ Đường Dật Khiêm. Dù biết anh này đã có bạn gái, nhưng Hoàng Gia Văn vẫn theo đuổi.

img
img
img
Hoàng Gia Văn từng bị tố là kẻ thứ ba và ngoại tình sau lưng bạn trai

Trước những thông tin tiêu cực Hoàng Gia Văn đã lên tiếng phủ nhận. Cô cho biết mình và người đàn ông họ Ông kia chỉ là bạn bè đơn thuần. Thỉnh thoảng cả hai có gặp gỡ nhưng cũng chỉ dừng lại ở bữa cơm xã giao. Đồng thời, Gia Văn cũng khẳng định cô không phải là "tiểu tam" phá hoại hạnh phúc của người khác.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.