Showbiz

Hoàng Hạnh hát "Tàu anh qua núi" ở Miss Earth: Trời ơi, thảm hoạ!

24/10/2019, 09:11
image

Tiết mục hát "Tàu anh qua núi" của Hoàng Hạnh tại Hoa hậu Trái Đất bị đánh giá là thảm họa, phá nát bài hát.

img
Tiết mục "Tàu anh qua núi" của Hoàng Hạnh bị chê thảm họa

Hoa hậu Trái Đất đang đi vào những chặng cuối với nhiều phần thi phụ để tìm ra chủ nhân chiếc vương miện - người đẹp kế nhiệm của hoa hậu Phương Khánh. Mới đây, những người đẹp vừa trải qua phần thi tài năng. Đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Trái Đất năm nay là Hoàng Hạnh đã lựa chọn ca hát để thi trong phần thi này. Người đẹp thể hiện ca khúc "Tàu anh qua núi" của cố nhạc sĩ Phan Lạc Hoa.

Đây là một bài hát khó, gắn với tên tuổi của NSND Thanh Hoa. Không phải là ca sĩ chuyên nghiệp nên việc lựa chọn ca khúc này để trình diễn tại một cuộc thi nhan sắc thế giới của Hoàng Hạnh được đánh giá là một quyết định gan dạ. Thế nhưng, phần thi của cô đã bị cộng đồng mạng đánh giá là một tiết mục thảm họa.

Trên sân khấu, Hoàng Hạnh diện bộ áo dài trắng truyền thống và đầy tự tin. Thế nhưng, ngay khi vào bài hát, Hoàng Hạnh đã hát chệch nhịp. Giọng hát ngang phè và mỗi lần chuyển nhịp, chuyển cao độ, cô đổi tông giọng liên tục và hát liên tục bị chênh phô. Phần thi của người đẹp sinh năm 1992 thậm chí biến thành một tiết mục hài hước.

"Không hát thử trước cho mọi người đánh giá sao? Người Việt mà nghe không lọt tai, người nước ngoài chắc ngán ngẩm", "Hát không hay sao không lựa bài nào dễ hát, bài này nhiều ca sỹ hát còn chưa được tốt", "Tàu rơi xuống vách núi rồi ông giáo ạ”, "Tàu chưa kịp khởi hành thì bị tắt rồi", "Hát không hay mà dám chọn bài khó, cho chị 10 điểm về sự gan gạ"... là những bình luận của khán giả Việt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.