Thể thao

"Hoàng hậu Ki" Ha Ji Won đến Việt Nam làm từ thiện

14/11/2014, 09:27

Nữ diễn viên Ha Ji Won vào vai Hoàng hậu Ki nổi tiếng sẽ tham gia năm sự kiện trong hai ngày 15,16/11, trong đó có giao lưu với trẻ em bị dị tật vùng mặt tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam-Cuba.

img

Ha Ji Won đến Việt Nam với tư cách là Đại sứ truyền thông của tổ chức thiện nguyện Operation Smile (Phẫu thuật nụ cười) nhân kỷ niệm 25 năm thành lập tổ chức này. Nữ diễn viên sẽ có mặt tại Hà Nội vào ngày 14/11 và tham dự chuỗi sự kiện trong hai ngày cuối tuần.

Ha Ji Won sinh năm 1978, là một trong những diễn viên nổi tiếng nhất Hàn Quốc hiện nay. Cô từng đóng các phim được khán giả Việt yêu thích như: Khu vườn bí mật (Secret Garden), Hoàng hậu Ki (Empress Ki), Hwang Jini…

Ha Ji Won còn được biết tới là người có tình yêu đặc biệt với trẻ em, nhất là những trẻ em kém may mắn. Cô rất tích cực trong các hoạt động vì những mầm non tương lai này. Ha Ji Won từng quyên góp 100.000 USD cho dự án Smile Again của trung tâm bảo trợ gia đình xã hội ở Gangnam-gu trong chiến dịch hỗ trợ tài chính, thuốc men và giáo dục cho trẻ em nơi đây.

Nữ diễn viên 36 tuổi cũng dành toàn bộ doanh thu từ cuốn tự truyện This Moment của mình cho quỹ Choi Kyung Joo và bệnh viện đại học Yonsei. Quỹ Choi Kyung Joo đã sử dụng số tiền này để làm học bổng cho các sinh viên nghệ thuật khó khăn. Trong khi đó, bệnh viện sử dụng cho việc chữa trị cho trẻ em không may bị mù và điếc. Ha Ji Won từng được nhận bằng khen của Thủ tướng Hàn Quốc vì những đóng góp, giúp đỡ người nghèo.

Ha Ji Won từng được nhận bằng khen của Thủ tướng Hàn Quốc vì những đóng góp, giúp đỡ người nghèo.

M.T

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.