Showbiz

“Hoàng hậu Ki” Ha Ji Won làm họa sĩ, tranh thế nào mà gây "cười sảng"?

08/04/2021, 21:43

Ha Ji Won từ lâu đã có sở thích vẽ tranh nhưng đến giờ, cô mới ra mắt với tư cách họa sĩ.

img

Ha Ji Won bên bức tranh Super Cow 3 đã được bán của mình

Theo Naver, Ha Ji Won gần đây đã giới thiệu ba bức tranh của cô trong bộ sưu tập “Super Cow” (Siêu bò) tại Phòng trưng bày Atelier Signature Kitchen Suite ở Cheongdam-dong, Gangnam (Hàn Quốc). Ba bức tranh miêu tả hình ảnh con bò với những cách vẽ khác nhau, đa màu sắc và đường nét. Trong đó, một bức tranh đã có khách mua lại.

Từ trước đến nay, Ha Ji Won chỉ vẽ tranh theo sở thích. Việc tranh của cô được đưa ra triển lãm là sự cân nhắc của một đơn vị triển lãm tranh sau khi đến công ty của Ha Ji Won để mời nữ diễn viên tham gia triển lãm cá nhân của nghệ sĩ Kim Chang Yeol. Đơn vị này đã nhìn thấy khả năng hội họa tiềm ẩn của Ha Ji Won nên khuyên cô mở triển lãm.

img

Ba bức tranh "Super Cow" của nữ diễn viên gây tranh cãi

Một lãnh đạo của đơn vị này khẳng định: "Tôi rất ngạc nhiên khi thấy 15 bức tranh do Ha Ji Won vẽ được treo ở công ty của cô ấy. Chúng tôi đã thuyết phục cô ấy vài tháng để cho cô triển lãm tác phẩm của mình. Cách vẽ và lựa chọn màu sắc đều rất đặc biệt”.

Thế nhưng, theo Allkpop, dù được chuyên gia triển lãm dành những lời tích cực nhưng dân mạng lại tỏ ra khá thất vọng với ba tác phẩm hội họa của Ha Ji Won. Nhiều ý kiến cho rằng, cách vẽ của cô khá ngô nghê như một đứa trẻ tập vẽ, thiếu cảm xúc và khó hiểu.

“Tôi cảm thấy con gái mình có thể vẽ đẹp hơn Ha Ji Won. Tôi là fan của cô ấy, nhưng điều này thấy không hay lắm, chắc do tôi yếu kém về nghệ thuật”, “Có thể nghe thấy tiếng thở dài của các chuyên gia nghệ thuật”, "Không nghĩ đó là nghệ thuật, chỉ là vẽ nguệch ngoạc thôi chứ", "Người mua bức tranh con bò số 3 mới đáng ngạc nhiên đấy", “Cười sảng với bức tranh con bò số 3”, "Chị nên tập trung diễn xuất thôi", … là những bình luận của dân mạng.

Tuy nhiên, vẫn có những ý kiến bênh vực nữ diễn viên, bởi nghệ thuật là vô biên. Chưa kể, cô còn nhiều tác phẩm khác đăng tải trên trang cá nhân được khen ngợi bởi nét vẽ có hồn.

img

Ha Ji Won hay khoe những bức vẽ của mình trên mạng xã hội

img

img

Một số tác phẩm khác của nữ diễn viên

Ha Ji Won sinh năm1978, là một ngôi sao hạng A của làng giải trí Hàn Quốc. Cô nổi tiếng với nhiều bộ phim đình đám như "Khu vườn bí mật", "Hoàng hậu Ki", "The King 2 Hearts", "Hwang Jin Yi"... Cô là một trong những nữ diễn viên hiếm hoi có thể tham gia vào nhiều thể loại như phim cổ trang, võ thuật, phim hài, thể thao...

img

Ha Ji Won trong bộ phim "Hoàng hậu Ki" đình đám một thời

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.