Thời sự

Hoảng hồn "nữ ninja" vượt rào chắn, phóng xe máy vun vút trong hầm Hải Vân

16/07/2020, 19:37
image

Bất chấp các biển cấm và nguy cơ TNGT, một "nữ ninja" phóng xe máy bạt mạng trong hầm Hải Vân từ Đà Nẵng ra Thừa Thiên - Huế.

img
"Nữ ninja" bất chấp nguy hiểm chạy xe máy vào hầm Hải Vân. Ảnh cắt từ clip

Ngày 16/7, Ban quản lý vận hành Hầm đường bộ Hải Vân cho biết, vào lúc 4h32' cùng ngày, đơn vị nhận được tin báo có người điều khiển xe máy chạy vào hầm Hải Vân hướng Nam - Bắc. Ngay lập tức, đơn vị quản lý vận hành đã lệnh cho bảo vệ đầu cửa hầm phía Nam chốt chặn không cho xe máy vào hầm.

Tuy nhiên, người phụ nữ điều khiển xe máy BKS 43K5-2907 cố tình vượt tổ bảo vệ tại cửa hầm phía Nam rồi tiếp tục chạy vào hầm để đi về hướng tỉnh Thừa Thiên - Huế.

Chưa đầy 10 phút sau, đội cứu hộ SS3 (Km 4+260 trong hầm) tiếp tục ra tín hiệu dừng xe nhưng xe máy vẫn bất chấp vượt qua đội cứu hộ này rồi tiếp tục vượt bảo vệ tại đầu cửa hầm phía Bắc và chạy ra hướng QL1 thuộc địa phận tỉnh Thừa Thiên - Huế.

>>> Clip "Nữ ninja" bất chấp nguy hiểm chạy xe máy vào hầm Hải Vân:

Ban quản lý vận hành Hầm đường bộ Hải Vân cho biết thêm, do người điều khiển xe máy điều khiển xe với tốc độ cao nên đơn vị quản lý vận hành không sử dụng biện pháp cứng (như kéo barrier...) để tránh gây tai nạn cho người này.

Hiện đơn vị Quản lý vận hành hầm đang phối hợp với Trạm CSGT cửa ô Hòa Hiệp (Phòng CSGT Công an TP Đà Nẵng) xác minh người điều khiển để xử lý theo quy định pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.