Bạn cần biết

Hoảng hồn chở “nước sôi lửa bỏng” trên đường Sài Gòn tấp nập

16/05/2018, 13:30
image

Hoảng hồn trước cảnh người phụ nữ ngồi sau xe máy gánh bếp than đỏ rực cùng nồi nước dùng sôi sùng sục.

53
Người phụ nữ với chiếc quang gánh cùng nồi nước sôi sùng sục đi lại trên đường khiến nhiều người e ngại. (ảnh cắt từ video, nguồn: Tiến An)

Mạng xã hội vừa chia sẻ video clip có dung lượng hơn 1 phút ghi lại cảnh chở "hàng nóng" bằng xe máy rất liều lĩnh, có thể gây nguy hiểm cho bản thân và những người tham gia giao thông. 

Trong clip, một người phụ nữ ngồi sau xe máy với chiếc quang gánh một bên là bếp than đỏ rực cùng nồi nước dùng sôi sùng sục nghi ngút khói... Chiếc xe chở "nước sôi lửa bỏng" này vô tư chạy trên tuyến đường tấp nập xe cộ qua lại.

Nhiều người đi đường chỉ biết tìm cách né khi phương tiện chở “hàng nóng” chạy qua để khỏi xảy ra va chạm, tai nạn không đáng có. Đó là chưa kể, người phụ nữ này còn không đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông.

Được biết, clip được ghi lại trên đường Mạc Đĩnh Chi, Q1, TP.HCM trong sáng nay (16/5).

Clip này được chia sẻ đã thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng. Đa phần ý kiến không đồng tình với hành động này và cho rằng, chỉ cần một va chạm nhỏ, rất dễ có thể xảy ra tai nạn gây nguy hiểm cho bản thân và những người xung quanh.

Tài khoản Thành Lê chia sẻ: “Mưu sinh thì mưu sinh nhưng cũng phải đảm bảo an toàn bác ơi, nhỡ xảy ra tai nạn vào người khác bác lại mất tiền đền bù, bao nhiêu cho đủ. Rồi nhỡ đổ vào người bác thì bác lại mất tiền thuốc men mà lúc đó ai lo cho bác…”.

Bạn Hồ Giang  bình luận: “Cái bếp đỏ trên có cái nồi sôi sục sục kia mà đi được giữa tuyến phố đông người, mưu sinh đến nỗi quên luôn cả tính mạng của mình và người khác…”

56
Quang gánh với bếp than hồng, nồi nước sôi sùng sục khiến nhiều người e ngại (ảnh cắt từ clip, nguồn: Tiến An)

Bên cạnh đó, một số ý kiến bày tỏ sự cảm thông, đồng thời góp ý cách làm cho an toàn. Tài khoản Thầy Trọng nêu quan điểm: “Họ không làm thì ai nuôi họ? Một gánh hàng nuôi cả gia đình đó... Phải ở đáy cuộc sống thì mới hiểu họ hơn... Trách nhiệm của người dân trong xã hội là khuyên họ nên an toàn hơn, ví dụ có thể dùng xe ba gác thế hệ mới, gắn máy mô tô để chở cho an toàn”.

Tài khoản Phan Anh Nguyen chia sẻ: “Kể ra cũng khổ thật vì cuộc sống cả, nhưng cố gắng làm thế nào đỡ ảnh hưởng tới chính mình và người xung quanh thì tốt hơn. Biết đâu nhỡ xảy ra cái gì thì lại tội lắm.”

55
Nồi nước đang sôi bốc hơi nghi ngút

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.