Tiêu điểm

Hoảng hồn nữ xế Ford Ranger "san bằng" hiệu sách

24/05/2018, 22:02
image

Chiếc ô tô bán tải do một nữ tài xế điều khiển đâm thẳng vào nhà sách khiến nhiều người một phen hoảng hồn.

67
Chiếc ô tô bán tải do một nữ tài xế điều khiển đâm thẳng vào nhà sách khiến nhiều người một phen hoảng hồn.

Mạng xạng xã hội tối nay chia sẻ clip ghi lại cảnh hiện trường một chiếc ô tô bán tải mang nhãn hiệu Ford Ranger đâm thẳng vào một hiệu sách khiến nhiều người một phen hoảng hồn. Hình ảnh trong clip cho thấy, cú tông mạnh làm một chiếc xe máy bị hư hỏng nặng. Tiếp theo, chiếc xe đâm sập cửa kính và "san bằng" hiệu sách này, kệ sách vỡ và nhiều đồ đạc bên trong bị hỏng. May mắn là không có người bị thương.

Theo tìm hiểu ban đầu, vụ việc được cho xảy ra lúc 18h30 chiều tối nay (24/5) tại đường Lê Hồng Phong, TP Kon Tum, Đăk Lăk. Người điều khiển chiếc ô tô bán tải là một nữ tài xế.

Hiện trường chiếc ô tô bán tải do một nữ tài xế điều khiển đâm thẳng vào nhà sách khiến nhiều người hoảng hồn

Clip được chia sẻ đã thu hút sự chú ý, quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng. Không ít người bày tỏ ngạc nhiên vì sao chiếc xe lại bị mất lái và đâm thẳng vào nhà sách như vậy. Tài khoản Thương Lê nhận xét: “Đúng là không hổ danh xe tăng đường phố. Tông nát cả hiệu sách mà chiếc xe chả sao cả.” Tài khoản Đào Vo hóm hỉnh: “Ở ngoài hết chỗ đậu xe nên chị ấy vào trong cửa hàng đậu cho chắc ăn ấy mà". Tài khoản Nguyễn Duyên được cho là một trong những người chứng kiến vụ việc kể lại: “Khổ, đi ngang qua nhà sách thấy đông người tưởng vụ gì. Nhìn vô thấy mà hoảng hồn. May không có bạn nhỏ nào đứng đó".

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

66
Cú tông mạnh làm một chiếc xe máy bị hư hỏng nặng

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.