An ninh hình sự

Hoảng hồn phát hiện chồng treo cổ, vợ tử vong trên giường

15/09/2019, 17:13

Công an tỉnh Đắk Lắk đang điều tra nguyên nhân vụ việc, người chồng tử vong trong tư thế treo cổ, vợ tử vong trên giường tại nhà riêng.

img
Hiện trường phát hiện vụ việc.

Chiều 15/9, Công an thành phố Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Đắk Lắk khám nghiệm hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của một cặp vợ chồng tại thôn 4 (xã Cư Êbur, TP Buôn Ma Thuột).

Hai nạn nhân được xác định là anh Đinh Th. (43 tuổi) và chị Lê Thị H. (42 tuổi, vợ ông Th.).

Có mặt tại hiện trường, người nhà nạn nhân cho hay, vào khoảng 5h30 sáng cùng ngày, anh Th. có nhắn tin điện thoại với nội dung từ biệt người thân và nhờ mọi người chăm sóc con trai 4 tuổi. Nhận được tin nhắn, người thân gọi lại cho anh Th. nhiều lần nhưng không thấy nghe máy. Lúc này, người thân chạy đến nhà thì phát hiện anh Th. đã tử vong trong tư thế treo cổ. Bên trong nhà, chị H. tử vong trên giường với dấu hiệu bất thường ở cổ.

Sau đó, vụ việc được gia đình trình báo với cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, lực lượng công an địa phương nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Được biết, vợ chồng anh Th. sinh sống tại thôn 4 (xã Cư Êbur) khoảng 7 năm nay. Do nhà của anh Th. nằm trong rẫy cà phê, cách biệt khu dân cư nên khi xảy ra chuyện, không ai hiểu nội tình vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.