An ninh hình sự

Hoảng hồn phát hiện thi thể một phụ nữ trên sông Sài Gòn

28/03/2015, 18:30

Một số người dân đang câu cá dưới gầm cầu Bình Lợi thì thấy một thi thể trôi trên mặt nước.

tải xuống (1)
Hiện trường xảy ra vụ việc (ảnh: Báo Công an TP.HCM)

Sự việc trên đường người dân phát hiện vào khoảng 15 giờ chiều nay (28/3), trên sông Sài Gòn đoạn qua cầu Bình Lợi, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM.

Theo báo Công an TP. HCM thông tin, một số người dân đang câu cá dưới gầm cầu Bình Lợi thì thấy một thi thể trôi trên mặt sông nên gọi điện cho ông Ba Chúc (người chuyên vớt xác) đến để neo vào bờ và trình báo chính quyền địa phương.

Sau khi nhận tin, Công an P.Hiệp Bình Chánh có mặt lập biên bản vụ việc và lấy lời khai các nhân chứng. Nạn nhân là nữ, khoảng 30 tuổi, tóc dài, trên người mặc áo sơ mi màu hồng cánh sen, quần jeans màu đen, thắt lưng màu da bò.

Gần hai giờ sau, thi thể nạn nhân được chuyển về nhà xác để làm rõ nguyên nhân tử vong và xác định danh tính.

Trước đó hôm 27/3, cũng tại TP Hồ Chí Minh người dân phát hiện một chủ tiệm hớt tóc nằm chết giữa 2 chiếc ghế trong tư thế lõa thể, trên người có nhiều vết dao đâm, nhiều tài sản có giá trị của nạn nhân đã biến mất.

Cơ quan CSĐT Công an TP HCM cho hay đang phối hợp cùng Công an huyện Hóc Môn điều tra vụ án mạng xảy ra tại tiệm tóc Quỳnh Như (ấp Tam Thôn, xà Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn). Nạn nhân được xác định là bà V.T.B.L (SN 1981, quê Quảng Nam), là chủ tiệm tóc nói trên.

Trước đó khoảng 23h15 đêm 25/3, ông V.V.T (36 tuổi, ngụ quận 12 – là chồng của bà L.) đến tiệm hớt tóc Quỳnh Như (số 1/2 ấp Tam Thôn, xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn) để tìm vợ.

Khi ông T. đến tiệm hớt tóc thì tá hỏa phát hiện vợ mình nằm chết trên nền nhà với hàng loạt vết thương trên cơ thể. Ông goi điện báo cho cơ quan chức năng đến hiện trường.

Khi nhận tin báo, các phòng nghiệp vụ công an TP HCM và công an địa phương đã có mặt, phong tỏa hiện trường, điều tra vụ việc. Bước đầu công an ghi nhận, bà L. nằm tử vong giữa 2 ghế gội đầu trong tiệm. Nạn nhân không vận quần, cánh tay trái và ngực trái của bà L. có 12 vết đâm bằng hung khí. Ngoài ra, đồ đạc trong tiệm tóc bị xáo trộn, xô ngã, dấu hiệu có sự giằng co, xô xát.

Kiểm tra trong tiệm, công an xác định một số tài sản cá nhân của bà L. bị mất gồm: 1 bộ vòng, 1 đôi bông tai, 1 nhẫn vàng và 2 ĐTDĐ; Riêng chiếc xe hiệu Suzuki của bà này vẫn còn trong tiệm. Đáng nói quanh hiện trường, công an còn tìm thấy 1 bao cao su đã qua sử dụng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.