Điều tra

Hoảng hồn phát hiện thi thể người phụ nữ mất một bàn tay trong rẫy cà phê

31/12/2019, 06:51

Công an đang khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của một người phụ nữ nghi bị sát hại tại rẫy cà phê.

img
Hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân.

Chiều tối 30/12, cơ quan chức năng tỉnh Đắk Lắk vừa hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của một phụ nữ nghi bị sát hại tại rẫy cà phê.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 8h30 sáng cùng ngày, ông Tạ Quang Tân (chủ rẫy) đi thăm vườn cà phê tại thôn 22 (xã Hòa Khánh, TP Buôn Ma Thuột) thì phát hiện thi thể một phụ nữ khoảng 30 tuổi đang trong tình trạng phân hủy. Tại hiện trường, thi thể người phụ nữ bị cởi một phần áo, mất một bàn tay và đang trong giai đoạn phân hủy.

Theo cơ quan công an, qua khám nghiệm hiện trường ban đầu, thi thể nạn nhân bị đen như bị đốt nhưng không phát hiện dấu hiệu bị cháy nên cũng chưa thể kết luận đây là vụ án mạng. Do thời gian tử vong của nạn nhân cũng lâu và xảy ra tại khu vực rẫy vắng nên cơ quan công an đang sử dụng các biện pháp nghiệp vụ để xác định thêm thông tin. Hiện công an đang rà soát các gia đình có người thân, con cái là nữ mất tích nhiều ngày nay để nhận dạng. Đồng thời tiến hành lấy mẫu vân tay, thi thể nạn nhân để đi giám định ADN để xác định nhân thân.

Nguyên nhân vụ án đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.