Y tế

Hoảng hồn trước những chiêu làm tăng kích cỡ “cậu nhỏ” của quý ông

29/10/2019, 19:00

Mong muốn "vũ khí" to và sung hơn, không ít quý ông đã tìm mọi cách để tăng kích cỡ dương vật.

Nhập viện vì cấy gần chục đinh vít vào “cậu nhỏ” để sung mãn hơn

Bác sĩ Lê Thị Kim Dung, Trung tâm Y tế lao động, Thái Hà, Hà Nội thông tin, bệnh viện vừa tiếp nhận trường hợp một quý ông vì muốn tìm cảm giác lạ đã cấy gần chục cái đinh vít vào dương vật.

BS Dung cho biết, bệnh nhân ở Hà Nội đến phòng khám trong tình trạng tiểu buốt. Khám không có nấm nhưng chảy máu ở đầu dương vật, bác sĩ chỉ định bệnh nhân đi chụp phim thì phát hiện hàng loạt chiếc đinh cấy bên trong.

img

Quý ông cấy gần chục cái đinh vít vào dương vật.

Bệnh nhân được sang chuyên Khoa Tiết niệu, gây mê và phẫu thuật gắp dị vật ra ngoài.

Để tăng thêm bản lĩnh chốn phòng the, nhiều quý ông rỉ tai nhau chiêu cấy bi, đeo khuyên, đặt chùy... cho “cậu nhỏ”. Song nhiều quý ông đã nhập viện trong tình trạng “vũ khí” bị trục trặc.

Suýt đứt cậu nhỏ vì lấy viên bi ve mài thành hình trụ nhét vào dương vật

Trước đó, bác sĩ Lê Thị Kim Dung cũng thông tin, một người đàn ông ở Hà Nội khiến bác sĩ cũng phải giật mình vì đã cấy 6 viên bi vào dương vật.

Nghe theo lời bạn bè rủ rê, anh lấy một viên bi ve mài thành hình trụ sau đó cấy vào “cậu nhỏ”. Thấy vợ thích, anh cứ cấy dần, đến khi được 6 viên bi thành một vòng tròn quanh dương vật.

Gần đây anh thấy đau vì một viên bi bị đứt cứa vào da nên đi khám, nhờ bác sĩ khâu lại để bảo tồn. Song vì các viên bi không nằm yên vẫn cứa vào da nên cuối cùng bệnh nhân phải đến khám lại để lấy chúng ra.

Theo bác sĩ, các viên bi được mài nhưng không chuẩn, không tròn, vẫn còn có cạnh sắc khiến phần da ở dương vật của bệnh nhân bị cứa đứt sau nhiều lần cọ xát.

Quý ông nhiễm trùng vì đeo bi 10 năm cho cậu nhỏ

Năm 2018, các bác sĩ Bệnh viện Đại học Y Hà Nội đã phải làm thủ thuật tháo bi cho một quý ông sau gần 10 năm đeo bi vào "cậu nhỏ".

Nam bệnh nhân này cho biết, trước đó để tăng kích cỡ và khoái cảm cho bản thân và bạn tình, anh đã cấy 2 viên bi (lấy trong chai rượu ngoại) vào "chỗ ấy". Việc cấy bi này do một người bạn giúp.

Sau đó, nam thanh niên bị mẩn ngứa, dị ứng, thậm chí có dấu hiệu nhiễm trùng, chảy máu. Sau khi được lấy dị vật, tình trạng khó chịu của bệnh nhân đỡ dần nhưng anh này cũng được bác sĩ khuyên tạm ngừng "chuyện ấy" trong một thời gian.

Bơm silicon để tăng kích cỡ, một quý ông bị phù nề dương vật

Ths.BS Nguyễn Đình Liên - Khoa Ngoại (Bệnh viện Đại học Y Hà Nội) cho biết, nhiều quý ông bơm silicon dạng lỏng vào dương vật, sau đó nhập viện không phải hiếm gặp.

Năm 2018, người đàn ông này muốn kích thước dương vật to hơn, nên đã dùng silicon bơm trực tiếp vào “của quý”. Sau một thời gian dương vật của người đàn ông này biến dạng, phù nề và gặp rất nhiều khó khăn trong sinh hoạt. Suốt 10 năm chịu đựng, đến khi dương vật bị loét rộng, chảy dịch người này mới đi khám.

Kết quả, dương vật của người đàn ông này bị hoại tử da, phải cắt lọc toàn bộ phần da và lấy vạt da đùi để ghép vào dương vật.

BS Liên khuyến cáo, tuyệt đối không tự ý bơm silicon dạng lỏng vào cơ thể nói chung và dương vật nói riêng, đặc biệt là những loại silicon trôi nổi ngoài thị trường. Riêng anh em muốn đi làm đẹp vùng kín hãy tìm đến các bác sĩ chuyên khoa nam học để tư vấn.

Từ những trường hợp này, các bác sĩ khuyến cáo, nhiều quý ông đeo, cấy các dị vật vào cơ quan sinh dục để tăng chất lượng "cuộc yêu" và tạo dấu ấn riêng, nhưng cho tới nay vẫn chưa có bất kỳ một bằng chứng nào khẳng định điều này. Trong khi đó, điều này có thể gây nhiễm khuẩn, chảy máu, tổn thương, viêm nhiễm.

Bên cạnh đó, những dụng cụ này thường làm cho nhiều chị em rất đau đớn, có trường hợp chảy máu và viêm nhiễm âm đạo. Nếu chẳng may dị vật bị tuột và lưu lại trong âm đạo rất nguy hiểm cho bạn tình.

Vật dụng nhiều người hay dùng là viên bi trong các chai rượu ngoại (dùng để lắc tạo sủi và hạn chế tốc độ khi rót), sành điệu hơn thì gắn ngọc trai. Thậm chí có trường hợp gắn cả bi xe đạp để làm to “cậu nhỏ”. Song chỉ sau một thời gian những viên bi này bị gỉ tạo thành mủ, gây nhiễm trùng dương vật.

“Có bệnh nhân đến khám trong tình trạng vùng bìu tụ máu do quá trình cọ xát của dương vật. Một số vừa đeo bi được một thời gian phải phẫu thuật lấy ra vì dương vật bị cong khi cương cứng, đau khi quan hệ...”, bác sĩ Dung phân tích.

Bên cạnh đó, việc tự gắn bi đồng nghĩa với nguy cơ lây truyền HIV, viêm gan B nếu rạch da gây chảy máu, dụng cụ không đảm bảo vô trùng... Việc đeo bi trong điều kiện không hợp vệ sinh, bi không được vô trùng cũng dễ gây nhiễm trùng, rò tắc niệu đạo...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.