Tiêu điểm

Hoảng hồn với pha thoát ẩn, thoát hiện của nữ "ninja"

11/06/2018, 22:43
image

Clip ghi lại cảnh một chị “ninja” với trang phục kín mít bất ngờ sang đường khiến người xem một phen hoảng hồn.

96
Clip ghi lại cảnh một chị “ninja” với trang phục kín mít bất ngờ sang đường khiến người xem một phen hoảng hồn

Tài khoản Nguyễn Đình Thi vừa chia sẻ một clip ngắn được camera hành trình ghi lại cảnh một người phụ nữ với trang phục kín mít bất ngờ sang đường ngay trước mũi ô tô khiến người xem một phen hoảng hồn.

Theo đó, người phụ nữ điều khiển chiếc xe máy Honda Vison có ý định sang đường cùng lúc với chiếc xe buýt khi đang quay đầu khiến cô này bị khuất tầm nhìn. May mắn là lái xe đã kịp thời quan sát và phanh lại.  Sự việc được cho là xảy ra vào khoảng 8h51 ngày 11/6 trên đường Nguyễn Trãi (Hà Nội).

Xem clip, nhiều ý kiến cho rằng hành động bất chấp sang đường của người phụ nữ này là nguy hiểm cho chính bản thân cũng như liên luỵ đến người khác. Bên cạnh đó, là những lời khen ngợi dành cho tài xế đã xử lý kịp thời, tránh được một tai nạn không đáng có. Tài khoản facebook Nguyễn Ngọc Đức cho rằng: “Mấy chị ý nghĩ ô tô bus cua 1 vòng rồi là tạo khoảng trống cho mình vượt sang và rất nhiều đồng nghiệp của chị đã nằm xuống”. Còn tài khoản Kiều Gia bày tỏ: “Giật cả mình, lái xe không tỉnh thì chết lại đổ cho số, nguy hiểm thật".

Trong khi, một số người cũng đã từng gặp phải những tình cảnh tương tự như vậy. Tài khoản Lâm Nam kể lại: “Dọc cái đường Nguyễn Trãi, cứ chỗ nào có đoạn quay đầu là các cụ mợ xe máy lại đi kiểu này”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.