Bóng đá

"Hoảng hốt" trước tuyên bố "đổ máu" của đối thủ đội tuyển Việt Nam

13/05/2021, 09:55
image

Dù đã hết cửa đi tiếp, đội tuyển Indonesia vẫn hạ quyết tâm cao vút đánh bại đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.

img

Thầy trò HLV Park đang tập luyện tại Hà Nội

Trong buổi tập mới đây của đội tuyển Indonesia, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI) - Mochamad Iriawan đã trực tiếp tới sân để theo dõi và động viên thầy trò HLV Shin Tae-yong.

>>Tuyển Việt Nam làm điều chưa từng có<<

Tại đây, người đứng đầu PSSI đã có những lời đầy quyết tâm để khích lệ tình thần cầu thủ.

"Điều quan trọng nhất đó chính là việc toàn đội hiện giờ đã sẵn sàng và tập trung tinh thần cho các trận đấu trước mắt. Nếu cần, các cầu thủ Indonesia sẵn sàng đổ máu trên sân để giành chiến thắng".

Hiện tại, đội bóng xứ Vạn đảo đang xếp cuối ở bảng G Vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á với 4 trận thua liên tiếp, đồng nghĩa những trận đấu còn lại của họ chỉ mang tính thủ tục.

Tuy vậy, HLV Shin Tae-yong vẫn đặt mục tiêu cao đánh bại cả Thái Lan, Việt Nam và UAE.

>>Vũ khí bí mật tuyển Việt Nam dành cho đối thủ<<

Từ hai dữ liệu trên, ta thấy rõ ràng Indonesia không đến UAE để dạo chơi. Đây thực sự là điều đáng lo ngại cho HLV Park Hang-seo và tuyển Việt Nam.

Đội tuyển Indonesia vẫn được biết đến với áp sát, không ngại va chạm và sẽ không bất ngờ nếu đối thủ áp dụng lối đá quen thuộc ấy khi đối đầu đội tuyển Việt Nam trong trận đấu ngày 7/6.

Tinh thần quyết tâm cao cùng lối chơi máu lửa của Indoensia có thể khiến Việt Nam bị bào mòn thể lực, thậm chí chấn thương không đáng có.

Chính bởi vậy, ngoài chiến thắng, đoàn quân áo đỏ cần bảo toàn lực lượng cho cho hai trận đấu dự báo khó khăn hơn, gặp Malaysia và UAE.

img

Tuyển Việt Nam sẽ phải dè chừng một Indonesia không còn gì để mất

Liên quan tới tuyển Việt Nam, trước khi bay sang UAE vào ngày 26/5, dự kiến Quang Hải và đồng đội có trận đấu tập với U22 Việt Nam.

Tại UAE, đoàn quân áo đỏ tiếp tục đá giao hữu với Jordan ngày 31/5.

Tiếp đó, thầy trò ông Park tái xuất ở bảng G vòng loại World Cup 2022 bằng trận gặp Indonesia ngày 7/6.

Hai trận đấu cuối của đoàn quân áo đỏ tại bảng G là gặp Malaysia (11/6) và UAE (15/6).

Đội tuyển Việt Nam hiện đứng đầu bảng G với 11 điểm, hơn Malaysia 2 điểm, Thái Lan 3 điểm, UAE 5 điểm và Indonesia 11 điểm.

Muốn chắc chắn có vé vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022, thầy trò HLV Park cần thêm 6 điểm ở 3 trận còn lại.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.