Showbiz

Hoàng Kiều chia tay Ngọc Trinh: Nghi vấn tình hợp đồng

23/01/2017, 10:08
image

Việc tỷ phú Hoàng Kiều chia tay Ngọc Trinh bị dân mạng hoài nghi đây là một chiêu lăng xê.

ngoc-trinh1-6028-1482730403-1421-1485137711

Chuyện tình "72-27" của cặp đôi là đề tài tranh cãi trên mặt báo và mạng xã hội trong suốt hơn 2 tháng qua 

Ngay sau dòng trạng thái của tỷ phú Hoàng Kiều được chia sẻ trên trang cá nhân về sự việc chia tay Ngọc Trinh, nhiều cư dân mạng bày tỏ hoài nghi rằng đây là một chiêu trò lăng xê. Thậm chí có nghi vấn tồn tại một bản hợp đồng tình ái của cặp đôi khi ngay dưới thông báo của ông dành lời cảm ơn mọi người đã ủng hộ một chương trình của mình.

Trong thời gian được cho là yêu thương mặn nồng, những hình ảnh thân mật của cặp đôi Hoàng Kiều - Ngọc Trinh được chia sẻ kèm theo là loạt chai rượu của thương hiệu Hoàng Kiều được xếp hàng ngay ngắn.

chuyen-tinh-ngoc-trinh-phunutodayvn-1002

Hình ảnh thân mật của Hoàng Kiều và Ngọc Trinh thường kèm theo những chai rượu - FBNV

Facebooker Tuan Ha đặt ra nghi vấn: “Cả nước đã bị mắc bẫy truyền thông của nhãn hàng rượu Kiều Hoàng? Bình thường rượu mạnh là bị cấm quảng cáo, rượu vang quảng cáo là phải mất tiền nhưng nhãn Kiều Hoàng đã đàng hoàng xuất hiện cho cả nước chia sẻ và bàn tán miễn phí qua các giai đoạn truyền thông!

Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, bản thân Ngọc Trinh cũng chưa lên tiếng về sự việc này. Cùng đó, trong thời gian qua cũng không hề có bất cứ dấu hiệu nào chứng tỏ rạn nứt tình cảm với tỷ phú Hoàng Kiều.

Ngọc Trinh viết lời tâm sự trên Instagram khi lên đường sang Hawaii (Mỹ) rằng: "Dạo này bay hơi bị nhiều, tuy mệt nhưng bù lại trong đó lại có niềm vui. Vì yêu nên có động lực, đi đâu, làm gì, miễn bên cạnh nhau là không thấy mệt mỏi nữa. Công nhận rằng lúc mới yêu thật vui biết bao nhiêu, nhưng đối với một cô gái từng bị tổn thương như mình thì thật sự cũng dè dặt về mơ ước cả hai cùng nhau đi đến cuối con đường lắm. Không còn phải là cô bé hồn nhiên như lúc trước, chỉ nhìn cuộc sống đơn giản bằng màu hồng. Nhưng thôi, cứ hy vọng vậy, hy vọng rằng dù có đến giai đoạn nào, thì cũng sẽ vui như lúc mới yêu".

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.