Showbiz

Hoàng Kiều giải thích: "Đêm 7 ngày 3, vào ra không kể"

01/03/2017, 21:08
image

Tỷ phú Hoàng Kiều tiết lộ sự thật câu: "Đêm 7 ngày 3, vào ra không kể" không như mọi người nghĩ.

Ngoc Trinh hoang kieu

Tỷ phú Hoàng Kiều tiết lộ sự thật câu: "Đêm 7 ngày 3, vào ra không kể" không như mọi người nghĩ.

Trên trang facebook cá nhân mới đây, tỷ phú Hoàng Kiều có chia sẻ dòng trạng thái bằng tiếng Anh, trong đó có tiết lộ sự thật câu: "Đêm 7 ngày 3, vào ra không kể" không như mọi người nghĩ đơn thuần là chuyện giường chiếu.

Tỷ phú Hoàng Kiều viết: "I am surprised you call me "Mister 7x at night, 3x a day, in and out not count"... Let me explain. That was a response to a reporter when asked about my health instead of asking about my sexual ability. I sleep 7 hours at night, eat 3 times a day, in & out not counting snacks in between".

Lời tỷ phú có thể tạm dịch như sau: "Tôi ngạc nhiên khi anh gọi tôi là "ông" đêm 7x, 3x một ngày, trong và ngoài không đếm được "... hãy để tôi giải thích. Đó là một câu trả lời cho một phóng viên khi được hỏi về sức khỏe của mình... Tôi ngủ 7 tiếng vào ban đêm, ăn 3 lần một ngày, không tính đồ ăn nhẹ...".

Ngoài ra, dòng trạng thái của người tình một thời của Ngọc Trinh cũng đề cập đến vấn đề ông bị các trang facebook giả mạo. "Tôi có 14 trang facebook giả mạo. Một trong những giả trang facebook có 212.000 lượt thích trong khi trang facebook chính thức của tôi chỉ có 99.000. Tôi ước tính khoảng 100.000.000 lượt xem nếu tất cả những người theo dõi trang facebook giả tham gia trang facebook chính thức của tôi...".

Hoàng Kiều và Ngọc Trinh hẹn hò từ cuối tháng 11/2016 qua sự mai mối của con dâu tỷ phú - chị Lan Phương. Sau khi xem bức ảnh Ngọc Trinh đi sự kiện ở Hàn Quốc, ông Hoàng Kiều chủ động liên lạc và ngỏ lời hẹn hò. Từ khi yêu nhau, họ từng cùng nhau đi Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc... Chuyện tình của họ vấp nhiều phản đối từ dư luận do chênh lệch tuổi tác, nhưng vẫn được gia đình hai bên ủng hộ.

Tuy nhiên, sau 2 tháng yêu nhau, tỷ phú 72 tuổi đột nhiên chia tay với người yêu 27 tuổi.

Xem thêm video: 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.