Showbiz

Hoàng Kiều - Ngọc Trinh: Hãy yêu như mới yêu lần đầu

07/01/2017, 15:56
image

Tỷ phú Hoàng Kiều làm đêm nhạc để tri ân những người ủng hộ mối tình giữa ông và Ngọc Trinh.

hoangkieu

Tỷ phú Hoàng Kiều làm đêm nhạc để tri ân những người ủng hộ mối tình giữa ông và Ngọc Trinh.

Mới đây, trên trang fanpage chính thức, tỷ phú Hoàng Kiều chia sẻ thông tin về đêm nhạc miễn phí mang tên Tạ tình, sẽ diễn ra vào ngày 4/2. Đêm nhạc nhằm tri ân những người luôn ủng hộ mối tình của ông với Ngọc Trinh.

"Để cảm ơn tất cả các bạn mến mộ Hoàng Kiều và Ngọc Trinh, Hoàng Kiều tổ chức đêm tạ tình cho một mối tình gây sóng gió ồn ào và bị búa rìu dư luận nhiều nhất trong năm 2016", ông cho biết.

Đặc biệt, đích thân vị tỷ phú sẽ lựa chọn 27 bản tình ca bất hủ của nhạc sĩ Hoàng Thi Thơ để biểu diễn trong "Tạ tình". Đêm nhạc có sự tham gia của nhiều ca sĩ hải ngoại như Ý Lan, Thanh Hà, Trúc Lam, Trúc Linh, Hương Lan...

hoang kieu ngoc trinh

 

Bạn trai của "Nữ hoàng nội y" cũng cho biết thêm, đêm nhạc chỉ dành riêng cho thành viên độc quyền của Kieu Hoang Hummingbird Club. Chỉ có 300 cặp thành viên được tham gia, và họ sẽ được tham dự buổi tiệc sang trọng và ấm cúng với ẩm thực trung hoa, thưởng thức rượu vang thượng hạng. 

Ông cũng không quên kết luận: "Hãy yêu nhau như mới yêu lần đầu như cặp trai già Hoàng Kiều - gái trẻ Ngọc Trinh".

Kể từ sau khi công khai chuyện tình, cặp đôi Hoàng Kiều - Ngọc Trinh đã gây ra nhiều luồng dư luận trái chiều. Đặc biệt, Ngọc Trinh là người hứng chịu nhiều chỉ trích khi đa số mọi người cho rằng, cô đến với tỷ phú hơn mình 45 tuổi vì tiền. Còn vị tỷ phú 72 tuổi vẫn luôn dành cho "nữ hoàng nội y" những lời có cánh, khen ngợi tính cách hồn nhiên, thật thà của bạn gái.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.