Showbiz

Hoàng Kiều tuyên bố "chia tay", Ngọc Trinh phản ứng bất ngờ

23/01/2017, 10:55
image

Sau khi tỷ phú Hoàng Kiều tuyên bố "chia tay", Ngọc Trinh phản ứng bất ngờ trên trang cá nhân.

154109_1

Sau khi tỷ phú Hoàng Kiều tuyên bố "chia tay", Ngọc Trinh phản ứng bất ngờ

Hoàng Kiều tuyên bố "chia tay", Ngọc Trinh phản ứng bất ngờ

Cách đây vài giờ, mối tình của cặp đôi 72 -27 giữa tỷ phú Hoàng Kiều và "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh bất ngờ gây xôn xao dư luận khi vị tỷ phú này tuyên bố chia tay người tình trẻ.

Vị tỷ phú 72 tuổi đăng tải bức tâm thư dài trên trang cá nhân với nội dung "Ngọc Trinh đã đến với tình yêu này với một mục đích ngắn hạn và những hứa hẹn tình yêu mà cô ấy đăng tải trên trang cá nhân đã không còn xứng đáng với tình yêu và sự chú ý của tôi".

Điều đáng nói là phản ứng trước tuyên bố chia tay đột ngột của người tình tỷ phú, Ngọc Trinh chỉ lặng lẽ xóa hết những bức ảnh cũng như những bài viết về tình yêu cùng bạn trai đại gia 72 tuổi Hoàng Kiều trên trang cá nhân.

093911_b2

Ngọc Trinh cũng xóa những bức ảnh trên Instagram viết về tình yêu dành cho tỷ phú Hoàng Kiều

Được biết, Ngọc Trinh đã tạm khóa Facebook cá nhân sau đó đã mở lại. Trên Instagram cá nhân, bức ảnh chụp hình Ngọc Trinh tại sân bay cùng trải lòng về tình yêu cũng đã được cô xóa đi.

Động thái này của Ngọc Trinh được xem là khá bất ngờ bởi trong chuyện tình với người Hoàng Kiều, "nữ hoàng nội y" đã nhiều lần chia sẻ cảm xúc của mình. Hiện Ngọc Trinh vẫn chưa có phản hồi chính thức về cuộc chia tay gây bão cộng đồng mạng này.

Trước đó, tỷ phú Hoàng Kiều cũng gây xôn xao cộng đồng mạng khi lộ ảnh khi lộ ảnh đang "ôm" một cô gái trẻ khác. Theo thông tin được chia sẻ, cô gái chụp cùng Hoàng Kiều là người tình cũ của ông tên Ngô Lan Anh (từng đăng quang danh hiệu Người đẹp biển trong cuộc thi "Người đẹp TP.HCM qua ảnh 2014"), và cả hai thậm chí đã từng nghĩ đến chuyện kết hôn. Người đẹp này cũng được Hoàng Kiều giới thiệu với gia đình ông và các con ông cũng gọi cô là mẹ.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.